3ซีรีส์เกาหลี, Nextareas

แนะนำ 3 ซีรีส์เกาหลีที่จะช่วยทำให้คุณอารมณ์ดี ไปกดเพิ่มในเพลย์ลิสกันเลย

ซีรีส์เกาหลีที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข สดใส เพลิดเพลิน จนดูจบแบบไม่รู้ตัวกันเลย มีทั้งพระเอกนางเอกชื่อดังที่อาจทำให้ทุกคนตกหลุมรักไปกับพวกเขาในซีรีส์ที่กำลังจะพูดถึงอยู่นี้ เตรียมน้ำ เตรียมขนมไปดูซีรีส์กันเลย

Mr.Queen 2021

3ซีรีส์เกาหลี, Nextareas
Mr. Queen รับชมได้ทาง VIU

Mr. Queen ซีรีส์เกาหลีที่เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์สุดฮาแห่งปี แนวการเมืองย้อนยุค แต่จริงๆ แล้วมันเป็นแนวตลก! แค่ตัวอย่างก็ฮาแล้ว ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าถ้าจะดูเรื่องนี้ต้องเตรียมของกินมาด้วย ไม่งั้นคงต้องหยุุดพักไปต้มมาม่า เพราะนางเอกทำอาหารเก่งมาก ดูแล้วต้องหิวตามแน่ๆ มีทั้งหมด 20 ตอน สามารถรับชมได้ทาง VIU มีทั้งซับไทย พากย์ไทย พากย์อีสาน พากย์เหนือ ใครชอบภาษาไหนเลือกดูได้เลย ขอแนะนำดูพากย์เกาหลีซับไทยได้อรรถรสสุดๆ คำพูดติดหู เย่…มาม่า

เปิดเนื้อเรื่องมาด้วยเชฟหนุ่มสุดเจ้าชู้ที่ทำอาหารเก่งมาก แต่เกิดอุบัติเหตุให้ย้อนเวลากลับมาสู่ยุคโชซอนในร่างของผู้หญิงที่กำลังจะเป็นพระมเหสี หนุ่ม เอ๊ะ สาว เรียกยังไงดีเนี่ย เขาต้องหาวิธีกลับสู่ร่างเดิมในยุคปัจจุบันให้ได้ เรื่องราวภายในราชวังจะวุ่นวายแค่ไหนต้องมารับชม ความฮาของหนุ่มเชฟในร่างสาวงามพระมเหสีจะเป็นยังไง

นักแสดงหลัก ชินฮเยซอน, คิมจองฮยอน, ซอลอินอา, นาอินอู

_____________________________

Hometown Cha-Cha-Cha

3ซีรีส์เกาหลี, Nextareas
Hometown Cha-Cha-Cha รับชมได้ทาง Netflix

Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์ฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจแห่งปี แนวตลกโรแมนติก ที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองว่า “หัวหน้าฮง” เกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ที่แฝงไปด้วยน่ารักในหมู่บ้านชนบท และตัวละครสุดโดดเด่น หัวหน้าฮง กับ หมอฟัน ซีรีส์เรื่องนี้จะมอบรอยยิ้มความน่ารักสดใส พร้อมกับความอบอุ่นในหัวใจที่คนในหมู่บ้านมีให้กัน ตลอดทั้งเรื่องก็มีเรื่องราวให้ขบขันอยู่เสมอดูได้เรื่อยๆ เพลินๆ กันเลย มีทั้งหมด 16 ตอน รับชมได้ทาง Netflix พากย์ไทยและซับไทย

โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นางเอกที่ทำงานเป็นหมอฟัน แต่ด้วยเหตุผลในชีวิต ทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ในหมู่บ้านชนบท และพบกับพระเอกสุดหล่อหัวหน้าฮง ผู้ที่คนในหมู่บ้านต้องพึ่งพาอาศัยขอความช่วยเหลือจากเขา เพราะเขานั้นทำได้ทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆ เรื่องราวในหมู่บ้านชนบทนี้จะเต็มไปด้วยความน่ารักของทั้งคู่มากเพียงใด ต้องติดตามให้ได้เลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง

นักแสดงหลัก คิมซอนโอ, ชิน มินอา, กงมินจอง

_____________________________

A Love So Beautiful

3ซีรีส์เกาหลี, Nextareas
A Love So Beautiful รับชมได้ทาง Netflix

A Love So Beautiful ซีรีส์ของคนคลั่งรักแห่งปี คลั่งรักจริงๆ แนวฟีลกู๊ด ที่ดูไปอมยิ้มไป เขินจนตัวบิดประหนึ่งเราเป็นนางเอกของเรื่อง จนเขินแทนพระเอก ดำเนินเรื่องราวแบบปีต่อปีไปเรื่อยๆ จากไฮสคูลสู่มหาลัยจนวัยทำงาน ตลอดทั้งเรื่องเต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของนางเอก พระเอกก็ทำมึนทั้งๆ ที่คนดูเขาก็เห็นว่าตัวเองหน่ะเขินนางเอกแค่ไหน สามารถรับชมได้ทาง Netflix ซับไทย มีทั้งหมด 24 ตอน ตอนละครึ่งชม. แบ่งดูตอนว่างๆ ยังได้ มีต้นฉบับมาจากจีนด้วยนะ

เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่หลงรักเพื่อนข้างบ้าน เธอกล้าที่จะแสดงความรู้สึกตรงๆ เรียกง่ายๆว่าจีบ คอยตามพระเอกส่งความสดใสให้ จนพระเอกซึมซับเข้าไปแบบไม่รู้ตัว แต่แล้วก็มีหนุ่มนักว่ายน้ำสุดเท่เข้ามา ทำให้พระเอกต้องไหวหวั่น เรื่องราวความรักของทั้งสามจะลงเอยแบบใด ตามไปรับชมในเรื่องได้เลย รับประกันความฟิน

นักแสดงหลัก โซ จูยอน, คิม โยฮัน, ยอ ฮวีฮยอน

หากใครกำลังอยากหารอยยิ้มคลายความเครียด เรื่องที่แนะนำมาล้วนช่วยให้มีความสุขเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แค่พระนางก็กินขาดแล้ว สามารถรับชมกันได้แบบเพลินๆ ไม่มีสะดุด แต่อย่าลืมหาอะไรมาทานระหว่างรับชมเพื่อเพิ่มอรรถรสกันด้วยน้า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: netflix.com/ viu.com