MovieComedy, Nextareas

ชวนดูหนังแนวตลกคอมเมดี้ พร้อมทั้งแนวผจญภัยและแอคชั่น

เพื่อนๆ กำลังหาหนังฟีลกู๊ด ที่จะช่วยให้วันเครียดๆ ของทุกคนนั้นเป็นวันที่มีรอยยิ้มได้บ้าง เชิญมาทางนี้ได้เลย รับประกันความถูกใจที่ให้ดูกี่ทีก็ต้องชอบ เพราะเต็มไปด้วย ความสนุก ตลก สดใส หายเศร้าและคลายเครียดได้อย่างแน่นอน อดไม่ได้ที่จะต้องกดบวกเพิ่มเพลย์ลิสกันเลย

Free Guy (2021)

MovieComedy, Nextareas
Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ (2021) รับชมได้ทาง Disney Plus

มาเริ่มกันที่หนังเรื่องแรกอย่าง Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ (2021) ถ้าหากไปเปิดในกูเกิ้ลดูก็จะบอกว่าเป็นหนังแนวแอคชั่นผจญภัย ซึ่งไม่เถียงเลยนะแต่ความสนุก ตลก ฮา นี่มีอยู่แทบตลอดทั้งเรื่องจนลืมไปเลยว่า เฮ้ย! นี่มันหนังแอคชั่นผจญภัยหรอเนี่ย ทำไมมันตลกขนาดนี้ โดยคะแนนจากเว็บให้คะแนนหนังชื่อดัง IMDb ได้ไป 7.2/10

นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง Ryan Reynolds ที่รู้จักกันดีในเรื่อง Green Lantern เอ้ย Deadpool จะโดนเดดพลูเก็บไหมคะเนี่ยแอบแซว

ขอเรียกสั้นๆ ว่าเรื่อง Free Guy เป็นเรื่องของ NPC หรือตัวละครในเกมโลกเสมือนจริงตัวละครหนึ่งชื่อกาย ที่อยู่ๆ ก็รู้สึกอยากมีชีวิตที่ต่างไปจากเดิม เพราะไปเจอเข้ากับผู้เล่นสาวสุดสวยและเกิดปิ๊งเธอเข้าให้ เลยตามจีบเธอ แต่แล้วก็เกิดเรื่องเนื่องจากบริษัทเกมเกิดต้องการลบเกมที่กายอยู่ในนั้นทิ้ง ทั้งสาวสวยคนนั้นและกายต้องร่วมมือกันหยุดยั้งเหตุการณ์นี้ เรื่องราวจะเป็นยังไงขอไม่สปอยล์แล้วน้า สนุกจริงต้องดูเลย ตอนแรกว่าจะดูคั่นเวลากินข้าว แต่กินหมดแล้วหยุดดูไม่ได้จนหนังจบ สนุกจริ๊ง ต้องดู…ความยาวหนังแค่ 1 ชั่วโมง 55 นาที สามารถดูได้ทาง Disney Plus ไทยแลนด์ มีทั้งพากษ์ไทย และซับไทยด้วยนะ

Red Notice (2021)

MovieComedy, Nextareas
Red Notice (2021) รับชมได้ทาง Netflix

เรื่องต่อมา Red Notice (2021) ชื่อเรื่องน่าจะหมายถึงหมายแดง ที่ทางอินเตอร์โพลไว้ใช้แจ้งจับบุคคลที่มีหมายจับหรือผู้ร้ายข้ามแดน โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการโจรกรรม ที่ตัวละครผลัดกันรู้ทันแผนของกันและกัน ความแสบในการแก้แค้นของแต่ละฝ่ายความเล่นใหญ่ ซึ่งความสนุกและความฮาก็อยู่ตรงที่ได้ดูการแก้เผ็ดความทันกันนี่แหละ ความแบบวางแผนมาดีแต่ก็ยัง… อ๊ะ! ต้องไปดูเอง ตัวละครต่างก็มีเสน่ห์ในตัวเองชวนติดตามตั้งแต่เปิดเรื่อง

นักแสดงชื่อดัง Dwayne Johnson นักมวยปล้ำที่มาเป็นนักแสดงเป็นที่รู้จักดีในเรื่อง Fast & Furious และ Gal Gadot สาวสวยแห่งเรื่อง Wonder Woman สุดท้ายที่ Ryan Reynolds เจ้าตัวแดง Dead Pool

Red Notice ที่เปิดเรื่องจะพบกับ เจ้าหน้าที่ จอห์น ฮาร์ทลีย์ ที่ตามจับโจรโจรกรรมงานศิลป์คือ บูธ เข้าคุก ส่วนนักโจรกรรมอันดับหนึ่งเธอคือ บิชอป ที่จัดฉากให้จอห์นต้องเข้าคุก ซึ่งทั้งคู่ต้องมาเป็นคู่หูเพื่อร่วมมือกันแหกคุกและวางแผนตามจับสาวสวยบิชอป แอบกระซิบว่าบูธเนี่ยต้องการเป็นนักโจรกรรมอันดับหนึ่งแทนบิชอปด้วย และเป้าหมายในการโจรกรรมก็คือ ไข่ 3 ใบของคลีโอพัตรา ใครจะเป็นคนได้ไปต้องลุ้นกัน สามรถรับชมได้ทาง Netflix หนังมีควายาว 1 ชั่วโมง 57 นาที มีทั้งซับไทยและพากษ์ไทย หนังเรื่องนี้ยังเป็นหนังออริจินัลของทาง Netflix อีกด้วยน้า

Jungle Cruise (2021)

MovieComedy, Nextareas
Jungle Cruise (2021) รับชมได้ทาง Disney Plus TH

มาต่อกันที่ Jungle Cruise ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ (2021) ตามชื่อเรื่องเลย ผจญภัย แล้วก็ล่องเรือไปในป่า ที่มีความมหัศจรรย์รออยู่ มีความเป็นแฟนตาซี ดูเพลินมากความฮาความตลกมันดูไม่ขัด ดูได้เรื่อยๆแบบไม่อยากให้จบเลย เหมือนเราได้ผจญภัยไปกับไกด์ฮาๆ ที่ชอบปล่อยมุขโบ๊ะบ๊ะ ความกัดกันของพระเอกนางเอกที่เหน็บแนมกันได้แซ่บสุด แอบบอกน้องเหมียวตัวใหญ่น่ารักมาก

นักแสดงหนุ่มกล้ามแน่น Dwayne Johnson มารับบทพระเอก และนางเอกคนสวย Emily Blunt ที่รู้จักกันดีจากเรื่อง A Quiet Place

เรื่องราวใน Jungle Cruise ดร.ลิลี่ นักสำรวจ ที่ต้องการตามหาพลังในตำนาน จึงได้มาพบกับไกด์เดินเรือผู้ร้อนเงิน กับตันแฟรงค์ ดร.ลิลี่ ว่าจ้างให้นำทางเดินเรือ ซึ่งทั้งคู่ดูไม่ค่อยถูกกันตั้งแต่เจอหน้า ระหว่างทางพบกับอุปสรรคมากมายในแม่น้ำป่าอะเมซอน แต่สิ่งที่ลี้ลับที่สุดในการตามหาตำนานนี้คือสิ่งเหนือธรรมชาติที่ไล่ตามพวกเขาอยู่ พวกเขาจะสามารถตามหาตำนานต้นไม้ที่มีพลังวิเศษเจอหรือไม่ เรื่องราวการเดินทางของ ดร.ลิลี่กับกัปตันแฟรงค์จะผาดโผนและต้องตีกันเองขนาดไหน ไปติดตามชมกัน มีพากษ์ไทยและซับไทย ความยาวหนัง 2 ชั่วโมง 7 นาที สามารถรับชมได้ทาง Disney Plus TH

Jumanji : The Next Level (2017)

MovieComedy, Nextareas
JUMANJI: The Next Level l เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ (2017)

มาถึงเรื่องสุดท้าย JUMANJI: The Next Level l เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ (2017) ที่มีภาคก่อนหน้าอยู่ด้วย แต่เราจะมาพูดถึงภาคล่าสุดปี 2017 ที่นักเรียน 4 คนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเกม ซึ่งในนั้นเต็มไปด้วยอันตรายที่อยู่ภายในป่า การเดินทางที่แสนทรหดและสัตว์ดุร้ายนานาชนิด ยังมีจุดอ่อนจุดแข็งและความสามารถเฉพาะตัวกันอีกด้วย ดูหนังแล้วเหมือนได้เล่นเกมไปด้วย ทั้งเอาใจช่วย ทั้งขำขัน ความโก๊ะ ความคาแรคเตอร์ในเกมตรงกันข้ามจากชีวิตจริง

นักแสดงหลักทั้งสี่ Dwayne Johnson, Kevin Hart, Karen Gillen, Jack Black

เรื่องราวใน Jumanji นักเรียน 4 คน ที่หลุดเข้าไปอยู่ในเกมที่สุดแสนจะอันตราย โดยแต่ละคนจะมีชีวิต 3 ชีวิต เพื่อให้รอดออกไปได้จึงต้องเล่นเกมนี้ให้จบ โดยการร่วมมือร่วมใจใช้ความสามารถพิเศษที่แต่ละคนมีติดตัวจากการเลือกตัวในเกม ระหว่างทางเต็มไปด้วยอันตรายจากป่าที่แสนน่ากลัว เช่น ยุงป่า และตัวร้ายในเกมที่ต้องการขัดขว้าง จะเอาชีวิตรอดออกไปจากเกมนี้ได้ไหม ต้องไปชมกัน

ทุกคนอาจเห็นว่าทำไม Dwayne Johnson มาอีกแล้ว ตอนเลือกก็เลือกเพราะชอบจริงๆ แต่พอมาเขียนแล้วก็เอ๊ะ มี 4 เรื่อง มีพ่อหนุ่มกล้ามแน่นไปแล้ว 3 ตกใจเหมือนกัน เป็นเพราะเรื่องสนุกหรือสนุกเพราะมีพี่ Dwayne Johnson เลยสนุกกันนะ ที่สำคัญเป็นความเห็นส่วนตัวที่อยากจะแชร์ให้ทุกคนมาสนุกกับหนังที่ไม่ทำให้เครียด ผ่อนคลาย เรียกเสียงหัวเราะได้ หากไม่ถูกใจใครต้องขออภัยด้วยค่า อุดหนุนลิขสิทธิ์แท้ด้วยน้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: usamovie.org/ m.imdb.com/ themoviedb.org