ซงจีอา, songjia

ทำความรู้จักซงจีอา จาก Single’s Inferno สู่ดราม่าแบรนด์เนมปลอม

single's inferno, songjia
Single’s Inferno รายการเรียลลิตี้เกาหลี เปิดให้รับชมผ่านทาง Netflix

จากรายการเรียลลิตี้เกาหลี จับคู่ใครโสดตกนรก หรือ Single’s Inferno ที่เปิดให้รับชมผ่าน Netflix ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2564 เรียกได้ว่า ผลการตอบรับดีเยี่ยมและเป็นกระแสการพูดถึงรายการรวมถึงตัวแสดงในรายการกันอย่างแพร่หลายในโซเชียล ซึ่งหนึ่งในตัวแสดงที่ได้รับความสนใจอย่างมาก คงหนีไม่พ้น “ซงจีอา (Song Ji A)” สาวฮอตของรายการ Single’s Inferno ที่เหล่าตัวแสดงชายหลายคนนั้นหมายปอง หวังจับคู่เป็นผู้ชนะใจสาวซงจีอาคนนี้

ซงจีอา, songjia
ซงจีอา ตัวแสดงใน Single’s Inferno

ด้วยลุคของซงจีอา (Song Ji A) ที่ดูน่ารัก เซ็กซี่ น่าดึงดูด ทำให้เธอถูกจับตามองเป็นพิเศษ และไม่วายเกิดประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ว่าเธอใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมปลอมออกรายการ Single’s Inferno รวมไปถึงคลิปต่างๆ ที่มีการโชว์สินค้าแบรนด์ผ่านช่อง Youtube : Freezia ของเธอก็ถูกจองจับผิดว่าเป็นของเลียนแบบ ถึงขั้นมีคนตั้งกระทู้ขึ้นมาเปรียบเทียบของใช้ที่จีอาใช้หลายรายการเลยทีเดียว

ซงจีอา, songjia
ซงจีอา ตัวแสดงใน Single’s Inferno
ซงจีอา, songjia
ซงจีอา ตัวแสดงใน Single’s Inferno ถูกจับผิดว่าใส่เสื้อ Chanel ของปลอมออกรายการ

ซึ่งประเด็นร้อนนี้ได้ระอุไปถึงหูจีอา ทำให้เธอไม่สามารถนั่งเงียบเฉยๆ ได้อีกต่อไป ซึ่งจีอาเองให้ออกมายอมรับและขอโทษการกระทำของเธอ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่มีชื่อว่า dear.zia โดยเธอได้โพสต์ภาพที่เขียนบรรยายคำขอโทษ ซึ่งมีใจความดังนี้

“ต้องขอโทษจากใจจริงที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ตนเองยอมรับว่าได้สวมใส่สินค้าแบรนด์เนมที่เป็นของเลียนแบบที่ทุกคนเห็นทางโซเชียล รวมถึงในรายการ Single’s Inferno ซึ่งเธอขอโทษที่ได้ละเมิดลิขสิทธิ์แบรนด์และทรัพย์สินทางปัญญาของดีไซเนอร์ด้วย ซงจีอา เผยว่า เธอเองก็ฝันอยากจะมีแบรนด์เป็นของตัวเองเหมือนกัน และการกระทำที่เธอทำไปนั้นเป็นการดูถูกความสามารถของดีไซเนอร์ เมื่อมาทบทวนแล้วเป็นการกระทำที่แย่มากจริงๆ ตนได้สำนึกสิ่งที่ทำลงไปแล้ว ขอโทษแฟนๆ และผู้ติดตาม รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ต่างๆ ด้วยที่ทำให้ต้องรู้สึกแย่กับการกระทำของตน”

ซงจีอา, songjia
ซงจีอา เขียนจดหมายยอมรับ และขอโทษประเด็นที่เธอใส่เสื้อผ้าแบรนด์ปลอมออกรายการผ่าน IG: dear.zia

อย่างไรก็ตามการกระทำของซงจีอา (Song Ji A) ก็ได้รับผลกระทบทั้งทางลบและทางบวก จากเดิมที่เคยมียอดติดตามในอินสตาแกรมเพียง 5.5 แสน ตอนนี้ยอดพุ่งสูงถึง 3.6 ล้านผู้ติดตาม ส่วนทางด้านลบ ล่าสุดรายการที่ซงจีอาเคยถ่ายทำไว้ก่อนหน้านี้ ที่มีชื่อว่า “전지적 참견 시점” ตัดสินใจจะไม่ออกอากาศรายการในส่วนของ”ซงจีอา” อีกด้วย หวังว่าเหตุการณ์ต่างๆ นี้จะเป็นบททดสอบของเธอให้ก้าวไปสู่การกระทำที่ดีกว่าและประสบความสำเร็จในแบบที่เธอหวังไว้

single's inferno, songjia
รายการ “전지적 참견 시점” ตัดสินใจว่าจะไม่ออกอากาศรายการในส่วนของ “ซงจีอา” ที่ถ่ายทำไว้ก่อนหน้านี้

ประวัติซงจีอา (Song Ji A)

ชื่อเต็ม ซงจีอา / Song Ji A / 송지아

วันเกิด 30 เมษายน 1997 (อายุ 25 ปี)

ส่วนสูง 163 ซม.

น้ำหนัก 44 กก.

อาชีพ นางแบบ, ยูทูปเบอร์, อินฟลูเอนเซอร์

Youtube FreeZia (Free지아)

ฉายาจากแฟนคลับ พริงกี้ (Pringies)

การศึกษา จบสาขานาฏศิลป์ มหาวิทยาลัยฮันยาง กรุงโซล ประเทศเกาหลี เมื่อปี 2020

สีที่ชื่นชอบ สีแดง

ความใฝ่ฝัน มีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง

คำแนะนำตัว ฉันเป็นคนที่น่ารักและเซ็กซี่

https://youtu.be/YoLwIts6KrA
Youtube Channel ของซงจีอา

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก

website : hallyuidol / allkpop / popcornfor2 / scmp

twitter : @stitch_pololo