MeganFox&MGK, Nextareas

เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) หมั้นหมายแล้ว กับแมชชีน กัน เคลลี่ (Machine Gun Kelly) นักร้องหนุ่มชื่อดัง

นักแสดงนางเอกสาวชื่อดังจากเรื่อง Transformers เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) และนักร้องแรปเปอร์ แมชชีน กัน เคลลี่ (Machine Gun Kelly) ทั้งคู่ได้ประกาศว่าพวกเขาหมั้นแล้ว เมแกน ฟอกซ์ แชร์วิดีโอการหมั้นบน Instagram เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2022

MeganFox&MGK, Nextareas
Megan Fox & Machine Gun Kelly

ในเดือนกันยายน 2020 แมชชีน กัน เคลลี่ เปิดใจกับ Howard Stern เกี่ยวกับการพบกับ เมแกน ฟอกซ์ ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Midnight in the Switchgrass “ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรจนกระทั่งฉันและเธอสบตากัน” แมชชีน กัน เคลลี่ กล่าว “นั่นคือตอนที่ฉันชอบ”

MeganFox&MGK, Nextareas
Megan Fox & Machine Gun Kelly

เมแกน ฟอกซ์ เขียนแคปชั่นในโพสบน Instagram ของเธอว่า “ในเดือนกรกฎาคม 2020 เรานั่งอยู่ใต้ต้นไทรต้นนี้ และขอพรด้วยกัน หลังจากต้องเผชิญกับความเจ็บปวด อีกครึ่งปีหลังจากนั้น เมื่อเราสองก้าวผ่านนรกแห่งความเจ็บปวดมาด้วยกัน ได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะด้วยกันมากกว่าที่จะจินตนาการได้ เขาก็ขอฉันแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าคำขอนี้จะมาในเวลาไหน คำตอบของฉันคือ “ตกลงค่ะ” และจากนั้นเราต่างได้ดื่มเลือดของกันและกัน” แมชชีน กัน เคลลี่ กำลังคุกเข่าอยู่บนบันไดกลางแจ้งใต้ต้นไม้ ซึ่งทั้งสองกล่าวว่าพวกเขาตกหลุมรักกันในเดือนกรกฎาคม 2020 ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นสิ่งที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นแรงผลักดัน การประกาศความรักและการแสดงความรักต่อสาธารณะของพวกเขา

MeganFox&MGK, Nextareas
Megan Fox & Machine Gun Kelly

วิดีโอ Instagram จาก Kelly แสดงให้เห็นว่า เมแกน ฟอกซ์ สวมแหวนสองวงที่เขาทำขึ้น สำหรับโอกาสนี้ด้วยเพชร และมรกตที่แนบชิดเหมือนรูปหัวใจ

แมชชีน กัน เคลลี่ เขียนแคปชั่นในโพสบน Instagram “ใช่ ในชีวิตนี้และทุกชีวิต” ? ใต้กิ่งก้านเดียวกันที่เราตกหลุมรัก ฉันพาเธอกลับมาขอเธอแต่งงานกับฉัน ฉันรู้ว่าประเพณีคือหนึ่งแหวน แต่ฉันออกแบบมันโดย Stephen Webster ให้เป็นสอง: มรกต (หินเกิดของเธอ) และเพชร (หินกำเนิดของฉัน) ที่ตั้งอยู่บนแถบแม่เหล็กสองแถบที่ดึงเข้าด้วยกันเป็นสองส่วนของวิญญาณเดียวกัน ก่อเกิดเป็นดวงใจอันมืดมิดอันเป็นความรักของเรา”

จะเป็นการแต่งงานครั้งที่สองของฟ็อกซ์ ดาราวัย 35 ปีจากภาพยนตร์เรื่อง “Transformers” เธอแต่งงานกับนักแสดง Brian Austin Green ตั้งแต่ปี 2010 ถึงปี 2021 ทั้งสองมีลูกชายสามคนด้วยกัน และเป็นการแต่งงานครั้งแรกของ Kelly วัย 31 ปีซึ่งมีลูกสาวจากความสัมพันธ์ครั้งก่อน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก:

Website : abcnews.go.com, edition.cnn.com

Instagram : @meganfox, @machinegunkelly