JasonMomoa

Jason Momoa พระเอกอควาแมน และ Lisa Bonet ประกาศแยกทางกัน

นักแสดงหนุ่ม เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) หรือที่รู้จักกันในบทบาทพระเอกเรื่องอควาแมน เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2022 ได้ประกาศแยกทางกันกับ นักแสดงสาว ลิซา โบเน็ต (Lisa Bonet) ชาวอเมริกัน หลังจากแต่งงานมา 4 ปี และคบกัน 16 ปี ออกแถลงการณ์ใน Instagram

JasonMomoa
Jason Momoa & Lisa Bonet

เรื่องราวความรักโรแมนติกที่สุดเรื่องหนึ่งของฮอลลีวูดได้จบลงแล้ว เจสัน โมโมอา และ ลิซา โบเน็ต ออกแถลงการณ์ที่โพสต์ในบัญชี Instagram เมื่อวันพุธโดยประกาศว่า พวกเขาได้แบ่งปันข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ไม่ใช่เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ควรจะเป็นข่าว แต่เพื่อให้เราดำเนินชีวิตไปด้วยเกียรติและซื่อสัตย์ สำหรับความรักของพวกเขานั้นยังคงอยู่ และพัฒนาไปในทางที่ต้องการใช้ชีวิต นี่เป็นการให้อิสระกันและกันเพื่อเรียนรู้ ความทุ่มเทของพวกเขาต่อชีวิตที่ดีงามและลูกๆ โพสต์ใน Instagram มีภาพพระอาทิตย์ตกและคนอุ้มลูกนกอีกด้วย

ทั้งคู่เริ่มออกเดทกันในปี 2548 เจสัน นึกถึงการพบกันที่น่ารักของพวกเขาในการในรายการ The Late Late Show with James Cordon ในปี 2017 และยังกล่าวว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสม ช่วงเวลาที่เหมาะสม

การแยกทางกันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและน่าประหลาดใจสำหรับหลายๆ คน ในการสัมภาษณ์กับ GRAZIA ในปี 2018 เจสัน พูดถึง โบเน็ต ว่า ผู้หญิงของฉันคือราชินีของฉัน และถ้าคุณถือผู้หญิงของคุณเป็นเทพธิดา ดูแลเธอ และถือเธออย่างถูกต้อง คุณจะเป็นผู้ชายที่มีความสุข

JasonMomoa
Jason Momoa & Lisa Bonet

เจสัน จับตาดู โบเน็ต ในซีรีส์ฮิตเรื่อง The Cosby Show ในยุค 80 มานาน ก่อนหน้านั้นตั้งแต่เขาอายุได้ 8 ขวบและเห็นเธอในทีวี เขาบอกแม่ว่าเขาชอบเธอ เจสันกล่าว ฉันจะสะกดรอยตามคุณไปตลอดชีวิตที่เหลือและฉันจะไปหาคุณ เขาจึงใช้เวลาไม่นานในการแสวงหาผู้หญิงในฝันของเขาเมื่อพวกเขาพบกันครั้งแรก และมันได้ผล

ในขณะนั้น ความรักเข้ามาและมันก็ยิ่งใหญ่ และเขาไม่ได้วิ่งอย่างที่ฉันคิดว่าผู้ชายหลายคนทำ โบเน็ต บอกกับนิตยสาร Porter ในปี 2018 เขาอุ้มฉันขึ้นมาแล้วโยนฉันทับไหล่ของเขาสไตล์มนุษย์ถ้ำ

เจสัน และ ลิซา มีลูกด้วยกัน Lola ลูกคนแรกของพวกเขาในเดือนกรกฎาคม 2550 และ Nakoa-Wolf คนที่สองในเดือนธันวาคม 2551 ก่อนหน้าเคยแต่งงานกับนักร้องดัง เลนนี คราวิตซ์ มีลูกสาว 1 คน คือ โซอี้ คราวิตซ์ (Zoë Isabella Kravitz)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :

Website : edition.cnn.com/ graziamagazine.com

instagram : @prideofgypsies