SquidGame, Nextareas

Squid Game เกมปลาหมึก ผู้กำกับคอนเฟิร์มซีซั่นต่อไป

ซีรีส์เอาชีวิตรอดจากเกาหลี ที่ได้รับรางวัลมากมาย แฟนคลับหนาแน่น แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์เรื่องนี้ ที่สามารถรับชมได้ทางแพลตฟอร์ม Netflix ด้วยกระแสจากแฟนคลับที่มีมากมายมหาศาล แต่จะมีหรอที่จะไม่มีซีซั่นต่อไป ใครที่กำลังลุ้นอยู่ วันนี้มีคำตอบแล้ว

SquidGame, Nextareas
Squid Game ยืนยันซีซั่น 2

Squid Game หรือ เกมปลาหมึก ซีรีส์เอาชีวิตรอดจากเกาหลี ติดอันดับ 1 ใน 10 อันดับแรกของรายการยอดนิยมของ Netflix เป็นเวลาหลายสัปดาห์ สมาชิกแพลตฟอร์ม Netflix คนดูหลายล้านคนทั่วโลก แม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมงานฝ่ายผลิตจะบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั่น 2 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้กำกับได้บอกอย่างชัดเจนว่ากำลังวางแผนในซีซันที่สองอยู่ อดใจรอกันแทบไม่ไหวแล้ว

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ได้มีการให้สัมภาษณ์ ฮวาดงฮยอก ผู้กำกับและผู้เขียน ยืนยันว่าจะมีซีซั่นที่สองของซีรีส์ เขากล่าวว่า มีความต้องการ ความกดดัน และความรักมากมายสำหรับการรอซีซั่นที่สอง เกือบจะรู้สึกเหมือนเราจะไม่มีทางเลือก ตอนนี้ซีซั่นหน้าอยู่ในหัวของฉัน ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผน ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าจะออกมาเมื่อไหร่ แต่ฉันสามารถสัญญาว่าตัวละครหลักซองกิฮุน จะกลับมาและทำบางสิ่งเพื่อโลก

SquidGame, Nextareas
Squid Game ยืนยันซีซั่น2

ทั้งผู้กำกับ Squid Game ฮวางดงฮยอกและ Netflix ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแผนของพวกเขาสำหรับซีซั่นในอนาคตของ

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ฮวาดงฮยอก ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง KBS ซึ่งเขากล่าวว่า ขณะนี้ฉันกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ Netflix เกี่ยวกับซีซั่นที่ 2 และ ซีซั่น 3 ของ Squid Game ฉันคิดว่าเราจะมีข้อสรุปบางอย่างในไม่ช้า เรารู้ว่าหลายคนกำลังรอ ดังนั้นทุกคนจึงทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นหน้าด้วยทัศนคติเชิงบวก

ฮวังดงฮยอกยังเปิดเผยอีกว่าโครงเรื่องหลักของซีซั่น 2 จะเป็นอย่างไร จุดสนใจของซีซั่นสองนี้จะเป็นเรื่องราวของตัวละครของซองกิฮุนที่คลี่คลายความลึกลับขององค์กรที่อยู่เบื้องหลังเกม โครงเรื่องที่ครอบคลุมของซีซั่นสองจะเป็นเรื่องราวของผู้คนที่ซองกิฮุนพบและผู้คนที่เขาไล่ตาม

SquidGame, Nextareas
Squid Game ยืนยันซีซั่น 2

ต่อมาในวันนั้น Netflix ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของซีซั่นที่สามของ Squid Game อย่างเป็นทางการโดยชี้แจงว่า เป็นความจริงที่เรากำลังพูดถึงความเป็นไปได้ที่หลากหลายสำหรับ Squid Game รวมถึงการผลิตซีซั่น 3 ถึงอย่างไรก็ตาม Netflix ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะต่ออายุซีรีส์สำหรับซีซั่ีนอื่นหรือไม่

ตั้งตารอกันได้เลยกับซีรีส์เอาชีวิตรอดสุดมันส์ Squid Game ที่ยืนยันว่ามีซีซั่นต่อไปแน่ๆ กับทาง Netflix เตรียมพร้อมกับความสนุกตื่นเต้นไปด้วยกัน อุดหนุนลิขสิทธิ์แท้ไม่ดูเถื่อนกันน้า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: Soompi.com