ไบร์ท วชิรวิชญ์, Nextareas

ไบร์ท วชิรวิชญ์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก นับได้ว่าเป็นสามีแห่งชาติอีกคนหนึ่งเลย ด้วยความสามารถ หน้าตา บุคลิกภาพ และผลงานที่ออกมา ทำให้มีแฟนคลับติดตามมากมายทั่วประเทศ วันนี้เราจะไปชมผลงานที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักหรือเคยผ่านหูผ่านตามาบ้าง หากใครไม่ใช่แฟนคลับบอกได้เลยว่าจะต้องตกหลุมรัก หนุ่มสุดหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในบทความนี้เป็นอย่างแน่นอน

ไบร์ท วชิรวิชญ์, Nextareas
ผลงาน ไบร์ท วชิรวิชญ์

ประวัติคร่าวๆ ของไบร์ท เกิดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2540 ชื่อเต็มว่า วชิรวิชญ์ ชีวอารี เชื้อสาย ไทย จีน อเมริกา ส่วนสูง 184 เซนติเมตร

เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกในปีพ.ศ. 2556 จากรายการสตรอเบอรี่ครับเค้ก รุ่นที่ 6 ที่เปิดตัวด้วยละครสั้นของเหล่าพิธีกรในชุด The Beginning วชิรวิชญ์ปรากฎตัวในเรื่องที่ 3 รักร้อยเมตร, My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน แสดงเป็นหมอเป้งตอนเด็ก และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย เช่น บันทึกกรรม ตอน ยอดมนุษย์ธรรมดา, เฮฮาเมียนาวี และ Social Death Vote ผลงานเพลง คั่นกู (Together), ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม (Mistaken) และอื่นๆ

ไบร์ท วชิรวิชญ์, Nextareas
ผลงาน ไบร์ท วชิรวิชญ์

ผลงานชื่อดังอย่างซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series กับ ตอนพิเศษ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether แสดงเป็นสารวัตร ประธานชมรมดนตรี ซีรีส์วายแนวชีวิต-โรแมนติก ถือว่าเป็นผลงานการแสดงที่ทำให้โด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นแบบทวีคูณก็ว่าได้ ด้วยเสน่ห์จากบทบาทสารวัตรภายในเรื่องนี้

ไบร์ท วชิรวิชญ์, Nextareas
ผลงาน ไบร์ท วชิรวิชญ์

F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว : Boys Over Flowers หรือที่เรียกกันว่า F4 ไทยแลนด์ แสดงเป็น ธาม หนึ่งในกลุ่มรุ่นพี่ ม.6 ที่ทุกคนรู้จักกันดีของโรงเรียนในชื่อ F4 คือหนุ่มสุดหล่อลูกเจ้าของธุรกิจหลายหมื่นล้าน เป็นกลุ่มผู้ชายสี่คนที่เปล่งประกายและทรงอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง กระแสมาแรง แฟนคลับให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ผลงานเพลง ไบร์ทมีความรักความชอบในเสียงดนตรีมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว เนื่องด้วยครอบครัวทำโรงเรียนสอนดนตรี ไบร์ทเลยมีความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรีหลายชนิดทั้ง กีต้าร์ เปียโน เบส และกลอง

คั่นกู (Together) เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

ยังคู่กัน Still Together คั่นกู (Together) เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

Sad Movie – F.HERO feat. BRIGHT VACHIRAWIT

นี่เป็นเพียงการนำเสนอผลงานเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ยังมีผลงานคุณภาพอื่นๆ อยู่อีกมาก ผลงานการแสดงต่างๆ ของหนุ่มไบร์ทได้ทำคุณตกหลุมรักไปหรือยัง เร็วๆ นี้ยังมีผลงานที่กำลังรอประกาศอยู่อีก อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก:

th.wikipedia.org

mover.in.th

boysoverflowers.fandom.com

Instagram : @bbrightvc