Spider-Man, Nextareas

ส่องพระเอกนางเอกสไปเดอร์แมนทั้งสามเวอร์ชั่น

สไปเดอร์แมนเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะฮีโร่ขี้เล่น เจ้าเสน่ห์ ที่ใครๆ เห็นก็ต้องตกหลุมรักเป็นอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สไปเดอร์แมนมีแฟนคลับมากมายล้นหลามไปทั่วทุกประเทศ วันนี้เราจะมานำเสนอประวัติคร่าวๆ ของพระเอกนางเอกสไปเดอร์แมนกันทั้งสามเวอร์ชั่นที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี

พระเอกหนุ่มสุดหล่อทั้งสามคนจะมีใครกันบ้างไปชมกันเลย

TOBEY MAGUIRE

Spider-Man, Nextareas
Spider-Man 3 Ver.

Tobias Vincent Maguire เกิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 1975 เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน

แสดงเป็น Peter Parker สไปเดอร์แมน 3 เรื่องในเวอร์ชั่น Spider-Man 1(2002), Spider-Man 2(2004), Spider-Man 3(2007) เป็นที่จดจำในภาพลักษณ์ของสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นคนแสดงภาคแรกเลยก็ได้ เป็นผลงานภาพยนต์จากทางค่าย Sony เรื่องนี้ทำรายได้ทั้งหมด 114 ล้านเหรียญในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

ANDREW GARFIELD

Spider-Man, Nextareas
Spider-Man 3 Ver.

Andrew Russell Garfield เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 1983 นักแสดงชายชาวอังกฤษ-อเมริกัน

รู้จักกันในหนังที่ชื่อว่า The Amazing Spider-man(2012), The Amazing Spider-man2(2014) แสดงเป็น Peter Parker ถึงแม้รายได้จากหนังไม่ดีเท่าเวอร์ชั่นแรก แต่ก็มีภาคสองออกมาใน 2 ปีถัดไป เขาเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์ปี 2007 เรื่อง Lions for Lambs และ ฺBoy A

TOM HOLLAND

Spider-Man, Nextareas
Spider-Man 3 Ver.

Thomas Stanley Holland เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 1996 นักแสดงชาวอังกฤษ

คงผ่านตาหลายๆ คนจากการเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 2004 สึนามิภูเก็ต เปิดตัวเป็นสไปเดอร์แมนในภาพยนต์ของค่ายมาเวลเรื่อง Caption America Civil War (2016) และมีภาพยนตร์ของตัวเองใน Spider-Man Homecoming(2017), Spider-Man Far from home(2019) ภาคล่าสุด Spider-Man No way home(2021)

มาถึงคิวนางเอกกันแล้ว สาวสวยที่จะมารับบทเป็นสาวคู่ใจสไปเดอร์แมนนั้น จะมีใครกันบ้างน้า 

KIRSTEN DUNST

Spider-Man, Nextareas
Spider-Man 3 Ver.

Kirsten Caroline Dunst เกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 1982 เป็นนักแสดง นักร้องและนางแบบ ชาวเมอริกัน

รับบทเป็น MJ หรือ Mary Jane Watson คู่กับพระเอก Tobey Maguire จากภาพยนต์เรื่อง Spider-Man ปี 2002-2007 ถ้าพูดฉากในตำนานคงพลาดไม่ได้กับฉากห้อยหัวจูบ ที่สไปเดอร์จูบกับเอ็มเจกลางสายฝน เป็นฉากที่ตราตึงใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก เธอยังแสดงภาพยนต์เรื่อง Jumanji ปี 2538 อีกด้วย

EMMA STONE

Spider-Man, Nextareas
Spider-Man 3 Ver.

Emily Jean Emma Stone เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 1988 เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน

ในเวอร์ชั่นนี้นางเอกไม่ใช่ MJ แต่เป็น Gwen Stacy ที่รับบทโดย Emma Stone คู่กับพระเอกหนุ่ม Andrew Garfield ในเรื่อง Spider-Man The Amazing เธอเป็นนักแสดงที่มีผลงานชื่อดังอย่าง Cruella (2021) และ LaLaLand (2016) เธอยังพากย์เสียงตัวละครที่ชื่อ Eep ในเรื่อง The Croods (2013) อีกด้วย

ZENDAYA

Spider-Man, Nextareas
Spider-Man 3 Ver.

Zendaya Maree Stoermer Coleman เกิดวันที่ 1 กันยายน 1996 เป็นนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน

รับบทเป็น Michelle MJ Jones คู่กับพระเอกหนุ่มขี้เล่น Tom Holland จากภาพยนต์Spider-Man ที่อยู่ในจักรวาลค่ายหนังมาเวล เธอทำให้ MJ ในเวอร์ชั่นนี้มีเสน่ห์ที่แตกต่าง เนื่องจากเธอมีสไตล์ชิค คูล ผิวสีแทน เป็นที่ถูกใจเหล่าแฟนคลับ และมีผลงานที่โดดเด่นก่อนหน้านี้ จากซิทคอมเรื่อง Shake It Up (2010-2013)

ประวัติของแต่ละคนน่าสนใจกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แต่อีกเรื่องที่น่าสนใจคือ เหล่าพระเอกนางเอกของเรื่องนี้ เป็นมีข่าวว่าเป็นแฟนกันทุกคู่เลย หนังฮีโร่นี่มันสวีทหวานออกนอกจอกันเลยหรอเนี่ย  อย่าลืมติดตามผลงานของนักแสดงกันด้วยน้า ช่วยกันรับชมภาพยนต์แบบถูกลิขสิทธิ์ไม่ดูเถื่อนกันน้า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: th.wikipedia.org/ film.list.co.uk/ platformmagazine.co.uk