มัธยมซอมบี้, Nextareas

All of Us Are Dead ซีรีส์ซอมบี้จากประเทศเกาหลี สร้างมาจากต้นฉบับ Webtoon ออกฉายใน Netflix เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2022Read More →

3ซีรีส์เกาหลี, Nextareas

ชวนคุณมาดูซีรีส์เกาหลี 3 เรื่องเด็ดๆ ที่จะช่วยให้คุณอารมณ์ดีขึ้นมา เพราะเต็มไปด้วยความสนุก ฮา น่ารัก ฟิน ห้ามพลาดRead More →

MovieComedy, Nextareas

มากดเพิ่มเพลย์ลิสกัน ด้วยหนังที่จะทำให้คุณยิ้มไปทั้งเรื่อง พร้อมทั้งเรียกเสียงหัวเราะ ให้คุณได้ผ่อนคลายจากชีวิตอันเคร่งเครียดRead More →

ซงจีอา, songjia

ซงจีอา (Song Ji A) ผู้แสดงใน Single’s Inferno ที่ถูกจับตามองด้วยลุคที่ดูน่ารักและเซ็กซี่ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในรายการ จนเกิดประเด็นดราม่าการใช้แบรนด์เนมปลอมออกรายการRead More →

จองตั๋วรถไฟ, จองตั๋วรถไฟออนไลน์, สถานีรถไฟหัวลำโพง, สถานีรถไฟกรุงเทพ, รถไฟขบวน CNR

รีวิวประสบการณ์จองตั๋วรถไฟออนไลน์ไปเที่ยวพัทลุง ผ่านหน้าเว็บไซต์การรถไฟแห่งประเทศไทย พร้อมบรรยากาศการนั่งรถไฟขบวนใหม่ แบบ Speed Train (CNR) นั่งก็ได้ นอนก็ดีเที่ยวพัทลุงRead More →

อัลบั้มขายดีที่สุดUS2021, Nextareas

ยอดขายอัลบั้มสูงสุดแห่งปีและอัลบั้มยอดนิยมปี 2021 อย่างศิลปิน Adele และ Taylor Swift และ 4 ใน 10 อันดับเป็นของเคป๊อป Read More →

Korea First Brand Awards 2022, Nextareas

งานประกาศรางวัลแบรนด์แรกแห่งเกาหลีปี 2022 ได้จัดพิธีประจำปีในกรุงโซลเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2022 จะทำการสำรวจผู้บริโภคและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเพื่อเลือกแบรนด์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดRead More →

MeganFox&MGK, Nextareas

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมแกน ฟอกซ์ หมั้นแล้วกับหนุ่มแรปเปอร์ แมชชีน กัน เคลลี่ ทั้งคู่ได้แชร์วิดีโอการหมั้นบน Instagram เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2022Read More →

ไบร์ท วชิรวิชญ์, Nextareas

วันนี้เราจะไปชมผลงานที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักหรือเคยผ่านหูผ่านตามาบ้าง บอกได้เลยว่าต้องตกหลุมรัก หนุ่มสุดหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นอย่างแน่นอนRead More →