ซีรีส์แอ็กชันกับ3สาว,Nextareas

ซีรีส์แอคชั่นสนั่นจอกับ 3 สาวนักแสดงหญิง จะมีใครบ้างไปดูกัน

นักแสดงหญิงสุดเท่ แข็งแกร่ง ดุดัน ที่จะมารับบทบู๊แหลกสนั่น โชว์เสน่ห์ผ่านบทบาทที่แตกต่างไปจากแนวโรแมนติก จะมีใครบ้าง และมาจากเรื่องอะไรบ้าง จะสามารถดึงดูดแฟนคลับซีรีส์เกาหลีได้ขนาดไหนกันเชียว

ซีรีส์แอ็กชันกับ3สาว,Nextareas
นักแสดงหญิงสุดเท่ รับบทบู๊แหลก

Krystal จากซีรีส์เรื่อง Search(2020)

จองชูจอง หรือ คริสตัล จอง ที่รู้จักในชื่อ คริสตัล วงF(x) เกิดวันที่ 24 ตุลาคม 1994 และยังเป็นน้องสาวของ เจสสิก้า อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation อีกด้วย ผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องอื่นๆ เช่น The Heirs (2013), My Lovely Girl (2014), Player (2018)

  • ซีรีส์เรื่อง Search เป็นแนว ทริลเลอร์ ฆาตกรรม เล่าถึงการเอาชีวิตของทีมสำรวจจากสัตว์ประหลาด โดยอยู่ภายใต้การสั่งการของหัวหน้าทีม ซองมินคยู มีสมาชิกทหารฝีมือดีอย่าง ซนเยริม (คริสตัล) อีจุนซอง และ คิมดาจอง ภายใต้สถานการณ์ลึกลับนี้ พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดจากดินแดงสุดอันตรายนี้แห่งนี้ไปให้ได้
  • คริสตัล รับบทเป็น ซนเยริม ทหารหญิงร้อยโทคนแรกในกองทัพ ประวัติไร้ที่ติ สมบูรณ์แบบ ฉลาด กล้าหาญ ความสามารถที่รอบด้านของเธอ เข้าร่วมทีมในฐานะเจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ เพื่อหาความจริงกับเหตุการณ์ลึกลับในเขตปลอดทหารแห่งนี้

ความน่าดึงดูดของบทบาทที่คริสตัลได้รับนั้นมีมากมายเหลือเกิน ทั้งแข็งแกร่ง และโหดเหี้ยม พร้อมกับเสน่ห์ของเธอที่จะสามารถมัดใจใครๆ ได้ จากไอดอลนักร้องสู่บทบาทการแสดงแอ็กชันนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ในการแสดงของเธอที่สามารถเล่นไดทุกบทบาทและทำได้ดี

ซีรีส์แอ็กชันกับ3สาว,Nextareas
นักแสดงหญิงสุดเท่ รับบทบู๊แหลก

Han So Hee จากซีรีส์เรื่อง My Name(2021)

ฮัน โซ ฮี เกิดวันที่ 18 พฤศจิกายน 1994 เป็นนางแบบและนักแสดง แสดง MV เพลง Tell Me What To Do ของวง SHINee ปี 2016 แสดงซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่เป็นที่รู้จัก เช่น A World of Married Couple (2020), Nevertheless (2021)

  • ซีรีส์เรื่อง My Name แนวแอคชั่น อาชญากรรม เรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่อยุนจีอู (ฮันโซฮี) เข้าไปอยู่ในแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเกาหลี และแทรกซึมเข้าไปเป็นตำรวจเพื่อตามหาความจริงว่าใครคือคนที่ฆ่าพ่อของเธอ โดยได้รับความช่วยเหลือจากชเวมูจินหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด ความแค้นที่จะต้องหาตัวคนผิด เธอจะผ่านความเจ็บปวดมามากขนาดไหนกัน
  • ฮันโซฮี รับบทเป็น ยุนจีอู เด็กสาวเหลือตัวตนเดียวเข้าไปพัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติด และทำทุกอย่างเพื่อตามหาว่าใครคือคนที่ฆ่าพ่อของเธอ

ฮันโซฮีทำได้ดีมากในบทบาทนักต่อสู้แห่งปี เธอได้แสดงศักยภาพในฐานะยุนจีอู ที่ทั้งโหดเหี้ยมและไร้ความปรานีในซีรีส์เรื่องนี้ ฉากต่อสู้ที่เฉียบคมและวิธีการจัดการกับร่างกายในฉากแอ็กชันทั้งหมด การเปลี่ยนแปลงความเก่งกาจของฮันโซฮีนี้ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ซีรีส์แอ็กชันกับ3สาว,Nextareas
นักแสดงหญิงสุดเท่ รับบทบู๊แหลก

Suzy จากซีรีส์เรื่อง Vagabond(2019)

แพ ซู จี เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ซูจี สมาชิกวง Miss A เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 1994 เป็นนักร้องและนักแสดง ผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องอื่นๆ Start Up(2020),While You Were Sleeping(2017)

  • ซีรีส์เรื่อง Vagabond แนวแอคชั่น ทริลเลอร์ สายลับ เรื่องราวที่สตั๊นแมนชาดัลกอน สูญเสียหลานชายจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเครื่องบินตก เขาพบว่าไม่ใช่อุบัติเหตุธรรมดา ซึ่งพัวพันกับการคอรัปชั่นระดับชาติ เขาได้พบกับโกแฮรี (แพซูจี) พนักงานฝึกหัดของสถานทูตโมร็อกโก แต่แท้จริงแล้วเธอคือสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ
  • แพซูจี รับบทเป็น โกแฮรี สายลับจากสำนักงานข่าวกรองแห่งชาติ ลูกสาวคนโตของทหารเรือ เข้าร่วมเป็นสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ และได้ปลอมตัวไปเป็นพนักงานฝึกหัดของสถานทูตโมร็อกโก

ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าเคมีระหว่างสองนักแสดงหลักทั้งสองคนพระเอกกับนางเอกนั้นเข้ากันได้ดีเลย การที่ได้เห็นแพซูจีในบทบาทแอคชั่นนั้นเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก ในบทบาทของโกแฮรีนั้นได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าแพซูจีไม่ได้มีแค่ใบหน้าที่สวย เธอสามารถต่อสู้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: th.wikipedia.org/ soompi.com