ChaEunWooASTRO, Nextareas

ห้ามพลาด ซีรีส์ที่ต้องดูถ้าหากคุณรัก ชาอึนอู ( Cha Eun Woo ASTRO )

ชาอึนอู สมาชิกวง ASTRO หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ ว่าก่อนที่เขาจะได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องนั้น เขาเคยเดบิวต์เป็นนักแสดงมาก่อน ภาพลักษณ์ของชาอึนอูสร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆ คน จนมาเป็นแฟนคลับกันนับไม่ถ้วน ทั้งความสามารถด้านการแสดง การร้อง รวมถึงความหล่อเหลาและรูปร่างที่สูงยาวเข่าดีทำให้ตกหลุมรักกันไปทั่ววงการ ซีรีส์ที่ยกมาเป็นบางส่วนที่เพื่อนๆ อาจจะยังไม่ได้ดูและไม่ควรพลาดเสน่ห์ของชาอึนอูผ่านตัวละครในแต่ละเรื่อง

ChaEunWooASTRO, Nextareas
ซีรีส์ที่ต้องดูถ้าหากคุณรัก ชาอึนอู ( Cha Eun Woo ASTRO )
  1. To Be Continued (2015)

ในเรื่องนี้มีสมาชิกวง Astro ครบทั้ง 6 คน ที่จะเผยให้เห็นถึงมุมน่ารักๆ ที่คอยช่วยเหลือกัน ในช่วงที่กำลังเติบโตไปสู่การเป็นบอยแบนด์ โดยเนื้อเรื่องของ To Be Continued เป็นซีรีส์เกี่ยวกับบอยแบนด์กลุ่มหนึ่งที่ได้หายตัวไปก่อนจะเดบิวต์เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งจากการช่วยเหลือของเด็กสาวคนหนึ่ง ใครที่เป็นแฟนคลับวง Astro ยิ่งต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว รับชมเสน่ห์ของหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบกันได้อย่างจุใจ

2. My Romantic Some Recipe (2016)

นี่เป็นซีรีส์ที่จะทำให้ตกหลุมรักความอ่อนหวานไร้เดียงสาและใสซื่อของเขา เรื่องราวของ My Romantic Some Recipe เป็นเรื่องราวนักศึกษาสาวที่เมาและเผลอหยิบเอาสแตนดี้ไอดอลกลับบ้าน และนั่นก็คือสแตนดี้ชาอึนอู แต่แล้วเมื่อตื่นเช้าขึ้นมากลับพบว่าสแตนดี้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อต้องไปรับชมเอาน้า ชาอึนอูเล่นคู่กับนางเอกอย่างจูดายองด้วย พอรู้เนื้อเรื่องคร่าวๆ แบบนี้แล้วเพื่อนๆ หลายคนคงอยากเอาสแตนดี้กลับบ้านบ้างเผื่อว่าจะมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ คงเป็นฝันของใครหลายๆ คนเลย >//<

3. The Best Hit (2017)

ถึงแม้จะรับบทพระรองแต่ก็มีบทบาทการแสดงที่ดึงดูดและน่าจดจำด้วยภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปจากเรื่องอื่นๆ ที่เรียกได้ว่าใครได้ดูก็ต้องหลงหัวปักหัวปำแน่นอน จะเห็นความทะเล้นขี้เล่น น่าหมั่นเขี้ยวของชาอึนอูกันสุดๆ ผ่านเรื่องนี้เลย เรื่องราวของ The Best Hit เมื่อไอดอลแห่งยุค 90 ได้หลงเข้ามาอยู่ในยุคปัจจุบัน แต่กลับไม่รู้ตัวว่าได้เข้ามาอยู่ในยุคปัจจุบันแล้ว และมารู้ที่หลังว่าไม่ได้อยู่ในยุค 90 แล้ว จนมาเจอกับคนในอดีตทั้งแฟนเก่าทั้งผู้จัดการเก่าในยุคนั้น ส่วนชาอึนอูเล่นรับบทเป็นไอดอลในยุคปัจจุบัน หล่อออร่าพุ่งม๊ากก

4. My ID Is Gangnam Beauty

ชาอึนอูได้แสดงเสน่ห์แบบธรรมชาติ เรียบง่าย แต่ทรงพลังแบบที่ทะลุจอ กับซีรีส์เรื่องนี้ รูปลักษณ์ที่ดีทำให้มีเคมีที่น่ารักๆ เข้ากับนางเอกเป็นอย่างมาก เรื่องราวของ My ID Is Gangnam Beauty มีเรื่องราวเกี่ยวกับ คังมีแร ที่ประหม่าเรื่องรูปร่างหน้าตาของเธอ ส่งผลกระทบต่อเธอเป็นอย่างมาก จนตัดสินใจทำศัลยกรรมพลาสติก เป็นวิธีเดียวที่เธอจะสามารถใช้ชีวิตแบบมีความมั่นใจขึ้นมาได้ มีแรได้เข้ามหาลัยและตื่นเต้นกับชีวิตใหม่ แต่เธอได้พบกับ โดคยองซอกหรือชาอึนอู ที่หล่อเหลาและเป็นที่นิยมมาก คยองซอกจำมีแรได้ และเริ่มรู้สึกว่าเขามีความรู้สึกกับเธอมากกว่าแค่ผิวเผิน เส้นทางของทั้งสองคนจะเป็นยังไงต่อ มาร่วมลุ้นไปกับทั้งคู่ได้ในเรื่อง My ID Is Gangnam Beauty

5. True Beauty

ซีรีส์นี้สร้างมาจาก Webtoon ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย ถ้าหากเพื่อนๆ หลงรักชาอึนอูในซีรีส์ My ID Is Gangnam Beauty ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจะไม่หลงรักชาอึนอูในเรื่องนี้ด้วย เรื่องราวใน True Beauty อิมจูกยอง นักเรียนมัธยมปลายที่ถูกรังแกเพราะรูปลักษณ์ภายนอกของเธอที่ไม่ใช่คนที่มีเสน่ห์และดูดี จนเธอตัดสินใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับการแต่งหน้าด้วยตัวเอง และมีโอกาสได้ย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่น จึงพบเข้ากับรักสามเศร้าระหว่าง อีซูโฮ (ชาอึนอู) กับ ฮันซอจุน (ฮวังอินยอบ) ด้วยหน้าตาของทั้งคู่นั้นเหมือนหลุดออกมาจาก Webtoon กันเลยเชียว ซีรีส์เรื่องนี้สามารถดูกันได้เพลินๆ ด้วยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ และความโก๊ะของนางเอก

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : soompi.com / koreaboo.com