แทยังฮโยริน, Nextareas

แทยัง Big Bang เป็นพ่อคนแล้ว ภรรยามินฮโยรินได้ให้กำเนิดลูกชาย

คุณพ่อแทยัง (Taeyang) กับคุณแม่ฮโยริน (Min Hyo-rin) มีลูกชายแล้วจ้า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ต้นสังกัด YG Entertainment ของแทยังได้ยืนยันว่าภรรยาของแทยัง มินฮโยรินเพิ่งได้ให้กำเนิดลูกชายที่แข็งแรง แทยังจึงกลายเป็นพ่อคนแรกใน Big Bang

แทยังฮโยริน, Nextareas
มินฮโยรินภรรยาแทยัง วง Big Bang ได้ให้กำเนิดลูกชายที่แข็งแรง

แทยังสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง Big Bang ของค่าย YG Entertainment และนักแสดงฮโยริน พบกันขณะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงเดี่ยวของแทยังเพลง One Dawn ในปี 2014 แทยังและฮโยรินยอมรับในความสัมพันธ์ เดือนมิถุนายนปี 2015 และแต่งงานกันในปี 2018 เดือนกุมภาพันธ์ ประกาศการแต่งงาน แทยังกล่าวว่า ฉันสาบานว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับมินฮโยริน ผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างฉันมาตลอดสี่ปีที่ผ่านมา

ในเดือนกันยา 2021 ต้นสังกัด Plum ANC ของฮโยริน กล่าวว่า ขณะนี้มินฮโยรินกำลังตั้งครรภ์และกำลังจะคลอดลูก เธอกำลังรอการกำเนิดชีวิตใหม่อย่างมีความสุข รายละเอียดการตั้งครรภ์ไม่ได้เปิดเผย ต้นสังกัด Plum ANC กล่าวว่า เราไม่มีข้อมูลอื่นนอกจากสถานการณ์ที่มินฮโยรินต้องการคลอดอย่างเงียบๆ และกำลังเตรียมตัวสำหรับการคลอดบุตร

มินฮโยริน เปิดตัวในฐานะนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าในปี 2006 ได้รับความนิยมอย่างมากจากการปรากฎตัวในภาพยนต์ เช่น Sunny, Twenty ฯลฯ

แทยัง เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Big Bang ในปี 2006 และฉลองครบรอบ15 ปีในปีนี้ 2021

เน็กซ์ แอรีย๊ะ ขอแสดงความยินดีกับคู่รักนักร้องชื่อดังกับนักแสดงสาวสวยแทยังกับฮโยริน ได้รับการอวยพรและแสดงความยินจากแฟนๆ ทั่วโลก

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : entertain.never.com / allpop.com