เวียร์เบลล่า, Nextareas

เบลล่าให้สัมภาษณ์ ปรับลดสถานะเหลือแค่พี่น้องที่ห่วงใย เวียร์-เบลล่า

นางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ยุติความสัมพันธ์รักอันยาวนาน 9 ปี จากที่เป็นข่าวลือกันมาหลายวัน เบลล่า ก็ได้ให้การสัมภาษณ์ถึงการปรับลดสถานะระหว่างทั้งคู่ ว่าเหลือเพียงสถานะพี่น้องที่ห่วงใยกัน

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เบลล่า ราณี ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงเรื่องราวข่าวลือความรัก ว่ามีการยุติความสัมพันธ์กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แฟนหนุ่มกันแล้ว เลยอยากจะมายกข้อความบทสัมภาษณ์แบบรวบรัดที่เบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กันไว้ เผื่อใครไม่ได้ดูตอนเบลล่าสัมภาษณ์นะคะ

เวียร์เบลล่า, Nextareas
เบลล่า ราณี ให้สัมภาษณ์ ยุติความสัมพันธ์

เบลล่า : อย่างที่ทุกคนรู้กันค่ะ ว่าเราสองคน (เบลล่ากับเวียร์) รู้จักกันมานานแล้ว เรียนรู้กันมาตลอด แต่ว่าเมื่อมันมาถึงจุดนึงที่เราอาจจะมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เลยได้มาคุยกันและตกลงกันว่าเราจะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยและปราถนาดีซึ่งกันและกันค่ะ ในส่วนของรายละเอียดเบลล่าขอไม่ลงรายละเอียด เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทั้งคู่ เบลยินดีตอบในส่วนของเบล แต่ถ้าเป็นส่วนของพี่เขาเบลอยากจะเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เขาด้วย

นักข่าว : คำว่ามุมมองที่ไม่เหมือนกัน เกิดขึ้นตอนไหนที่มุมมองของเบลล่ากับเวียร์ไม่ตรงกันแล้ว

เบลล่า : ความจริงแล้วมีการพูดคุยกันมาหลายครั้งแล้ว กว่าจะผ่านจะมาถึงจุดนี้ได้ เป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนสองคนค่ะ

นักข่าว : มุมมองเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานหรือป่าวที่ทำให้ไม่ลงตัวกัน

เบลล่า : ถ้าเป็นเรื่องนี้เบลจะตอบว่าไม่ใช่แน่นอนค่ะ เพราะเรื่องนี้เราคิดเห็นเหมือนกัน มีมุมมองเหมือนกัน (แม้ว่าจะมีการเคยขอแต่งงานแต่ไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอนค่ะ)

เบลล่า : เป็นการพูดคุยกันด้วยดี ผ่านการพูดคุยมาสักพักแล้ว ทุกอย่างมีเหตุมีผลเราสองคนอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ

นักข่าว : เรื่องของมือที่สาม

เบลล่า : ณ วันที่คุยกันไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราของคนสองคนค่ะ

นักข่าว : เสียดายระยะเวลา 9 ปีไหม

เบลล่า : เป็นระยะเวลาที่นาน แต่เรามีความปรารถนาดีให้กันมาตลอด ไม่ว่าในวันนี้เราอยู่ในสถานะไหนเบลว่ามันเป็นสิ่งที่ดีค่ะ

นักข่าว : ถ้าเวียร์มูฟออนไปก่อนจะโอเคไหม

เบลล่า : ไม่ว่าในอนาคตจะเป็นยังไงเบลขอยืนยันคำเดิมว่ามีแต่ความปรารถนาดีให้กับเขา ไม่ว่าเรื่องอะไรก็อยากให้พี่เขามีความสุข

นักข่าว : เรื่องการมูฟออน / การมีหนุ่มเข้ามา

เบลล่า : สำหรับเบลขอโฟกัสที่การทำงาน การอยู่กับคุณแม่ การอยู่กับครอบครัว ยังไม่ได้คิดรื่องนี้อยากทุ่มเทให้การทำงานเต็มที่ ดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ก่อน

ส่วนภาพที่เบลล่ากับเวียร์ไปทานสุกี้กัน เบลล่าให้สัมภาษณ์ว่าเป็นภาพเก่านะคะ และไม่ได้ไปเที่ยวน่าน เรื่องคุณแม่เบลล่าพูดคุยกับคุณแม่อยู่เสมอรับรู้เรื่องราวในชีวิตทุกอย่างอยู่แล้ว เบลล่าพูดขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้ ความรักเป็นเรื่องที่ดีเบลล่าให้ความสำคัญกับความรักทุกรูปแบบ มีความสุขกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน

ด้านชาวเน็ตปลื้มเบลล่าให้สัมภาษณ์ได้ดี วางตัวดี มีอาการเสียงสั่นเล็กน้อย แต่ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีการพาดพิงคนอื่น ให้เกียรติกันในการสัมภาษณ์ แฟนคลับคอยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานต่อไป

ขอบคุณรูปภาพจาก

Instagram : alexandul, weir19