ซีรีส์แอ็กชันกับ3สาว,Nextareas

นักแสดงหญิงสุดเท่ แข็งแกร่ง ดุดัน ที่จะมารับบทบู๊แหลกสนั่น โชว์เสน่ห์ผ่านบทบาทที่แตกต่างไปจากแนวโรแมนติก จะมีใครบ้าง และมาจากเรื่องอะไรบ้าง จะสามารถดึงดูดแฟนคลับซีรีส์เกาหลีได้ขนาดไหนกันเชียว Read More →

NewVideoGames2022, Nextareas

ใกล้จะปี 2022 กันแล้ว เตรียมพบกับอะไรใหม่ๆหรือยัง อาทิเช่น การเปิดวางจำหน่ายตัวเกมในปีหน้าที่พร้อมจะให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับความสนุก ความแปลกใหม่Read More →

ChaEunWooASTRO, Nextareas

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) สมาชิกวง ASTRO ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ ว่าก่อนที่เขาจะได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องนั้น เขาเคยเดบิวต์เป็นนักแสดงมาก่อน ภาพลักษณ์ของชาอึนอูสร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆคน มาดูลิสต์หนังที่เขาแสดงว่ามีเรื่องที่ต้องติดตามผลงานกันบ้าง Read More →

BrandRankings, Nextareas

สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้ประกาศอันดับชื่อเสียงแบรนด์ของเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปในเดือนนี้ มีการรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่โดยวิเคราะห์จากการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ความครอบคลุมของสื่อ และดัชนีชุมชนของกรุ๊ปต่างๆRead More →

MAMA2021, Nextareas

งานประกาศรางวัล Mnet ASIAN MUSIC AWARDS ปี 2021 ได้จัดขึ้นที่งาน Contents word ของ CJ ENM ในเมืองพาจู จังหวัดคยองกี รวมการแสดงและการทำงานร่วมกันที่สนุกสนานและรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ส่องศิลปินบนพรมแดงRead More →

TheGameAwards, Nextareas

ประกาศรางวัลโดย The Game Awards 2021 จัดขึ้นโดย Geoff Keighley งานประกาศรางวัลเกียรติยศวีดีโอเกมยอดเยี่ยมแห่งปี จัดงานขึ้นที่ Microsoft Theatre ในลอสแองเจลิส Read More →

GameOfTheYear, Nextareas

งานประกาศรางวัลเกียรติยศวีดีโอเกมยอดเยี่ยมแห่งปี จัดงานขึ้นที่ Microsoft Theatre ในลอสแองเจลิส รางวัลเกมแห่งความภาคภูมิใจที่ได้รับการยอมรับจากเกมและผู้คน สำหรับผลงานสร้างสรรค์และด้านเทคนิคที่โดดเด่นในปี 2021 It Takes Two เกมยอดนิยมชื่อดังที่ให้ประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง Read More →

MoneyHeist, Nextareas

2 สถานที่สำคัญในการปล้นของเหล่าโจรชุดแดงหน้ากากดาลีจากเรื่อง Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีรีส์สัญชาติสเปนที่เพิ่งจบเส้นทางการปล้นมาอย่างยาวนานเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2021 สามารถรับชมได้ใน NetflixRead More →

แทยังฮโยริน, Nextareas

คุณพ่อแทยัง (Taeyang) กับคุณแม่ฮโยริน (Min Hyo-rin) ได้ให้กำเนิดลูกชายแล้ว โดยต้นสังกัด YG Entertainment ได้ยืนยันว่าภรรยาของแทยัง มินฮโยรินเพิ่งได้ให้กำเนิดลูกชายที่แข็งแรง แทยังจึงกลายเป็นพ่อคนแรกใน Big Bang Read More →

พิชญ์มารี, Nextareas

พิชญ์ กาไชย ได้ให้สัมภาษณ์ใน Nine Entertain ว่าคบหาดูใจกันอยู่กับ มารี เบิร์นเนอร์ มาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ตามมาอ่านบทสัมภาษณ์กันค่ะ ว่าหนุ่มพีทจะพูดถึงการคบกันกับสาวมารี เบิร์นเนอร์ว่าอย่างไรกันบ้างRead More →