My name (2021), Nextareas

My Name ซีรีส์เกาหลีปี 2021 สุดฮิตติดเทรนด์บน Netflix ที่ติ่งซีรีส์เกาหลีไม่ควรพลาด เรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อแก้แค้น คนที่ทำให้เรื่องราวของพ่อเธอนั้นต้องกลายเป็นปมในอดีตที่ติดอยู่ในใจ

My name (2021), Nextareas
My name ซีรีส์เกาหลีบน Netflix ปี 2021

ซีรีส์เรื่อง My Name เป็นซีรีส์แนวแอคชั่น อาชญากรรม โรแมนติก ดราม่า ส่วนใหญ่จะเป็นการแอคชั่น ซีนเรียกอารมณ์ดราม่าแบบดำหม่น สื่อให้เราเข้าใจความเจ็บปวดที่กลั่นออกมาเป็นความแค้นของตัวละคร มีจำนวน 8 ตอน ถึงแม้จะน้อยกว่าซีรีส์ทั่วไปแต่ความรู้สึกถึงเรื่องราวในซีรีส์นั้นไม่น้อยเลย สามารถรับชมได้ทาง Netflix สำหรับใครที่ไม่ชอบอ่านซับไม่ต้องเสียดาย เรื่องนี้มีทั้งซับไทยและพากษ์ไทย เสียงพากษ์ไทยไม่ขัดหูแน่นอน มีนักแสดงนำอย่าง ฮันโซฮี อันโบฮยอน พัคฮีซุน ล้วนมีผลงานการแสดงที่โด่งดังมากมาย

My name (2021), Nextareas
My Name ซีรีส์เกาหลีบน Netflix ปี 2021

แนะนำตัวละครหลัก

นางเอก ฮันโซฮี รับบทเป็น ยุนจีอู เด็กสาวที่เหลือตัวคนเดียวจากเหตุการณ์สะเทือนใจ ที่พ่อเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งค้ายาเสพติดได้ตายต่อหน้าเธอ ทำให้เธอมุ่งมั่นออกแก้แค้นตามหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอ จนได้เป็นตำรวจ

พระเอก อันโบฮยอน รับบทเป็น จอนพิลโด สายสืบคู่หูของยุนจีอู สารวัตรตำรวจที่มีเป้าหมายในการตามหาคนที่ทำให้น้องสาวของเธอเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน

นักแสดงหลัก พัคฮีซุน รับบทเป็น ชเวมูจิน หัวหน้าเครือข่ายค้ายาเสพติดที่สำคัญของเกาหลี ผู้ที่คอยช่วยเหลือยุนจีอูเพื่อตามหาคนที่เธอต้องการแก้แค้น

เรื่องย่อ

ซีรีส์เรื่อง My name ได้เล่าถึงเรื่องราวของยุนจีอุน เด็กสาวที่ได้เข้าไปอยู่ในแก๊งค้ายาเสพติด และได้แทรกซึมเข้าไปเป็นตำรวจเพื่อตามหาความจริงว่าใครที่เป็นคนฆ่าพ่อของเธอ โดยได้รับความช่วยเหลือจากชเวมูจินหัวหน้าแก๊งค้ายา ความโกรธที่พร้อมจะแก้แค้นเพื่อพ่อของเธอนั้น ทำให้ชีวิตต้องมาพบกับความลำบากเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ

My name (2021), Nextareas
My Name ซีรีส์เกาหลีบน Netflix ปี 2021

รีวิว My Name เปิดเรื่องมาโดยนักแสดงหลักคือ ฮันโซฮี ที่รับบทเป็น ยุนจีอู ในซีรีส์เรื่องนี้เป็นเล่นเรื่องการแก้แค้นของยุนจีอูด้วยเรื่องราวการตายของพ่อที่ทำให้ฝั่งใจ ใครเสียน้ำตาง่ายๆ ต้องมีแอบเปียกแก้มกันบ้างในฉากนี้ ตลอดการเดินเรื่องราวของยุนจีอูนั้น ทำให้เรารู้สึกว่าได้เดินทางไปกับตัวละครจริงๆ เส้นทางการล้างแค้นที่ไม่ได้มาง่ายๆ ล้มลุกคลุกคลานจนเข้าใกล้เบาะแสว่าใครกันคือคนที่ฆ่าพ่อของเธอ ฮันโซฮีแสดงได้ดีมาก ทั้งบทดราม่าบทแอคชั่นทำให้เราอินตามไปอีก เนื้อเรื่องชวนติดตามจากปมปัญหาเล็กๆ แต่มันกลับไม่เล็ก แอบเดาทางได้บ้างแต่ก็สนุกมีเรื่องให้ลุ้นเอาใจช่วยอยู่บ่อยๆ บทของชเวมูจินมีเสน่ห์มาก ดูเท่ห์และเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือยุนจีอูเสมอ และคู่หูอย่างจอนพิลโดแอบแซ่บเด้อ คอยดึงสติยุนจีอูอยู่ตลอด…แสนดีอะ ในเรื่องจะทำให้เรารับรู้ถึงความผูกพันกันของตัวละคร ความเจ็บปวดหัวใจแบบที่คนดูจะรู้สึกหน่วงใจเป็นอย่างมากแน่นอน โดยเฉพาะตอนใกล้จบ แอบอยากหยิกคนเขียนบทด้วย ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาเจอเรื่องช็อค -0-” ส่วนตัวแล้วจัดให้อยู่ Top list ซีรีส์ในดวงใจเลย จะบู๊จะดราม่าขนาดไหนต้องไปติดตามกันต่อในซีรีส์ ยุนจีอูจะแก้แค้นจะสำเร็จหรือไม่ ไปติดตามชมกันในซีรีส์เล้ย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

รูปภาพ : timesnewsnetwork.com / soompi.com / nme.com