Happiness, Nextareas

แนะนำซีรีส์เกาหลีน่าดูในปี 2021 เรื่อง Happiness จากชื่อเรื่องนั้นหลายๆ คนคงคิดว่าเป็นหนังรัก โรแมนติก ดราม่า กันแน่นอน แต่ช้าก่อน! ดูเหมือนว่าเหล่าผู้ชมผู้ติดตามซีรีส์เกาหลีนั้นจะโดนหลอกกันแล้ว เพราะเรื่องราวในซีรีส์ไม่ได้หวานเหมือนชื่อเรื่องนั่นเอง มีทั้งระทึก ตื่นเต้น เร้าใจ น่าติดตามสุดๆ แต่ก็แอบมีมุมน่ารักๆ ความห่วงใยระหว่างพระเอกนางเอกให้แอบฟินกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

Happiness, Nextareas
Happiness แนะนำซีรีส์เกาหลีน่าดูในปี 2021

ซีรีส์ Happiness เป็นซีรีส์แนว ระทึกขวัญ แอคชั่น ดราม่า แฟนตาซี มีจำนวน 12 ตอน สามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Viu / WeTV / iQiyi ได้นักแสดงนำอย่าง ฮันฮโยจู มาเป็นนางเอกชื่อ ยุนแซบม ส่วน พัคฮยองชิก รับบทเป็นพระเอกชื่อ จองอีฮยอน และมีนักแสดงนำหลักดำเนินเรื่องอย่าง โจอูจิน มารับบทเป็นพันโทชื่อ ฮันแทซอก โดยมีผู้กำกับมากความสามารถ อันกิลโฮ และคนเขียนบท ฮันซังอุน มาร่วมกันสร้างผลงาน

Happiness, Nextareas
Happiness แนะนำซีรีส์เกาหลีน่าดูในปี 2021

เรื่องย่อซีรีส์ Happiness

ซีรีส์แนวระทึกขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวระทึกขวัญวันสิ้นโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ซึ่งอพาร์ตเมนต์ที่ถูกแบ่งชนชั้นทางสังคมจากลำดับชั้นที่อาศัยอยู่นั้น เกิดการติดเชื้อของโรคติดต่อที่ดูคล้ายโรคพิษสุนัขบ้า จึงต้องนำสิ่งปิดกั้นมาล้อมไว้เพื่อควบคุมการแพร่กระจายของโรคติดต่อนี้ เหตุการณ์ในซีรีส์จะถ่ายทอดให้เห็นถึงปัญหาของคนในอพาร์ตเมนต์ และการเอาชีวิตรอดจากโรคติดต่ออันน่ากลัวที่พร้อมจะพุ่งเข้ามากัดคอและแพร่เชื้อต่อไปได้อีกด้วย

นางเอก ฮันฮโยจู รับบท ยุนแซบม

ยุนแซบม กล้าหาญ มีเสน่ห์ อยากรู้อยากเห็น อยู่ในกองกำลังพิเศษตำรวจ ที่ได้รับมอบหมายให้ต่อต้านการก่อการร้าย มีฉายาว่า “ครูฝึกเสือ” มาจากการฝึกเด็กฝึกที่ดุเดือด

พระเอก พัคฮยองชิก รับบท จองอีฮยอน

จองอีฮยอน นักสืบที่เกิดมาต่อสู้ได้เก่งกาจ ฉลาด ซื่อสัตย์ ต้องพบเจอวิกฤตต่างๆ พร้อมดูทั้งพยายามปกป้องยุนแซบม เขาเคยเป็นอดีตนักเบสบอลเพราะอาการบาดเจ็บที่คาดไม่ถึง

โจอูจิน มารับบทเป็นพันโทชื่อ ฮันแทซอก

ฮันแทซอก พันตำรวจโทแห่งกองบัญชาการแพทย์ ผู้กุมกุญแจหลักของวิกฤตโรคติดต่อ ผู้รู้เรื่องราวตื้นลึกหนาบางของเรื่องราวสุดสะพรึงในครั้งนี้

ความน่าดูน่าติดตามของซีรีส์เรื่อง Happiness คะแนนสูงมากๆ ทั้งต้องระวังโรคติดต่อ ระวังผู้คนที่ต้องอาศัยอยู่ใกล้กัน นิสัยคนเรานั้นยากแท้หยั่งถึงจริงๆ ต้องคอยเอาใจช่วยพระเอกนางเอกลุ้นให้ปลอดภัย และยังต้องเผชิญปัญหากับลุงป้าที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์นั้น น่าโมโหจนทุกคนต้องหัวร้อนตามกันแน่นอน

ขอเตือนก่อนว่าจะดูซีรีส์เรื่องนี้ต้องเลือกเวลาว่างยาวๆ หน่อยน้า เพราะไม่มีทางหยุดดูได้แน่นอน ชวนติดตามทุกตอนต้องกดดูต่อแบบไม่พักกันเลย อย่าลืมเตรียมน้ำเตรียมขนมเพื่อเพิ่มอรรถรสเวลาดูซีรีส์กันด้วยน้า Happiness ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน รับประกันความสนุก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

รูปภาพ : kepoper.com / gossipchimp.com