ลิซ่า, Lisa, ลิซ่า วง BlackPink, ลิซ่าติดโควิด

ลิซ่า Blackpink ติดโควิดคนเดียวในวง ส่วนคนอื่นรอด

4 สาว สมาชิกวง BlackPink

ข่าวการติดโควิดของลิซ่า วง BlackPink ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกเป็นห่วงอย่างมาก ล่าสุดผลตรวจโควิด-19 ของสมาชิกวงที่เหลือทุกคนไม่ติดโควิด

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564  ทาง YG Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักร้องวงดังอย่าง BlackPink ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องการติดโควิดของลิซ่า และเปิดเผยผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของสมาชิกวงอีก 3 คนที่เหลือ ได้แก่ จีซู เจนนี่ และโรเซ่ โดยผลตรวจของทั้ง 3 คนมีผลเป็นลบ นั้นก็หมายความว่าสมาชิกในวง BlackPink มีเพียงลิซ่าคนเดียวที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางต้นสังกัดยังอัพเดทอาการของลิซ่าว่า ตอนนี้ลิซ่ายังสุขภาพแข็งดี ไม่มีอาการที่น่าเป็นห่วงนะจ๊ะ

ลิซ่า วง Blackpink

ก่อนหน้านี้สาวลิซ่าได้รับการตรวจว่าเธอพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากมีคิวถ่ายทำ และตอนนั้นร่างกายยังปกติดี ไม่มีอาการใดๆ แสดงถึงการติดเชื้อ อย่างไรก็ตามสมาชิกวง BlackPink ทั้ง 4 สาวนี้ ที่ผ่านมาได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทางต้นสังกัดนั้นใส่ใจเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย จึงมีการตรวจโควิดกันอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีการฉีดวัคซีนป้องกัน และตรวจโควิดเสมอ การเฝ้าระวังและคอยหมั่นดูแลสุขภาพเป็นประจำก็เป็นเรื่องที่ห้ามละเลย และลดการ์ดลงไม่ได้ ทั้งนี้เว็บเน็กซ์ แอริย๊ะ ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ลิซ่าหายป่วยไวๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูลรูปภาพ

Instagram : blackpinkofficial / lalalalisa_m