Snowdrop, Nextareas

ยืนยันวันออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 ที่มาพร้อมโปสเตอร์ล่าสุดของ Snowdrop ซีรีส์แนวเมโลดราม่า/ ดราม่า/ โรแมนติก/ การเมืองละครของช่อง JTBC ที่ได้นักแสดงนำอย่าง จีซู Blackpink และ จองแฮอิน มาเป็นคู่พระนาง สามารถรับชมได้ทาง Disney Plus ทั้ง16ตอน 

Snowdrop, Nextareas
Snowdrop ประกาศวันออกอากาศอย่างเป็นทางการ นำแสดงโดย จีซู Blackpink

ภาพจาก www.soomi.com

โปสเตอร์ล่าสุดของซีรีส์ Snowdrop ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของภาพผ่านแสงแดดอ่อนๆและดวงตาของจีซูที่มองจองแฮอิน โดยมีข้อความสั้นๆว่า “ไม่ควรถูกจับได้ ความรักและโชคชะตา”

ภาพจาก www.soomi.com

โปสเตอร์แรกของซีรีส์ Snowdrop แสดงให้เห็นถึงฉากเต้นรำสุดโรแมนติกของคู่พระนาง ในงาน Open house โดยมีข้อความสั้นๆว่า “จุดเริ่มต้นของชีวิต กับความรักที่เบ่งบาน”

Snowdrop เรื่องราวปี 1987 ในกรุงโซล ประเทศเกาหลี เรื่องราวความรักของซูโฮและยองโร นักศึกษามหาวิทยาลัยหน้าตาดีซูโฮ (รับบทโดย จองแฮอิน) ที่จู่ๆก็ปรากฏตัวขึ้นที่หอพักหญิงในมหาวิทยาลัย สภาพนองเลือด ยองโร (รับบทโดยจีซู) ได้ดูแลรักษาบาดแผลและช่วยซูโฮซ่อนตัว ในขณะที่ต้องเผชิญกับอันตรายภาตใต้การเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

โดยมีผู้กับกำโจฮยอนแทค และคนเขียนบทยูฮยอนมิ ที่มีผลงานชื่อดังอย่างซีรีส์ SKY Castle มากำกับและเขียนบท พร้อมนักแสดงนำฝีมือดีอีกหลายคนอย่าง คิม ฮเย-ยุน ยูอินนา จางซึงโจ จองยูจิน ยุนเซอา ฮอ จุน โฮ