พัคชินฮเยท้อง, พัคชินฮเยแต่งงาน

พัคชินฮเย ประกาศข่าวท้อง พร้อมแต่งงานสายฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่มนักแสดง ชเวแทจุน

พัคชินฮเย ประกาศข่าวท้อง พร้อมแต่งงานสายฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่มนักแสดง ชเวแทจุน

              ช่วงเช้าของวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021 ทาง Salt Entertainment ต้นสังกัดที่ดูแล Park Shin Hye (พัคชินฮเย)  ได้ออกมาประกาศว่า Park Shin Hye (พัคชินฮเย)  และ Choi Tae Jun (ชเวแทจุน) กำลังจะจัดพิธีแต่งงานขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 22 มกราคม 2022 ซึ่งทั้งสองคนได้คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2017

               โดยนักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้ประกาศข่าวดีเรื่องการแต่งงาน และการตั้งครรภ์ กับเหล่าแฟนคลับด้วยว่า

สวัสดี ฉัน พัคชินฮเย

               ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว ฉันสงสัยว่าทุกคนดูแลตัวเองดีไหม เมื่อไม่นานนี้ ฉันเจอสัญญาฉบับแรกเมื่อ 20 ปืที่แล้ว ตอนนั้นฉันยังอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และได้เริ่มการเป็นแสดงเมื่อตอนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วเป็นเวลา 18 ปีมาแล้ว

               มีผู้คนมากมายคอยดูแลฉันตั้งแต่ยังเด็กด้วยความรัก และกำลังใจจากพวกเขา ทำให้ฉันกลายเป็นนักแสดงที่เห็นด้านต่างๆ ของตัวเองผ่านผลงานต่างๆ หลายครั้งฉันมีความสุขที่ได้อยู่หน้ากล้อง แต่เมื่อถึงเวลาที่ฉันลำบาก แฟนๆ ก็จะมอบความแข็งแกร่งและความกล้าหาญให้กับฉัน คำพูดของคุณที่บอกให้ฉันเข้มแข็ง มันเพียงพอที่จะทำให้ลุกขึ้นยืนได้ นั่นเป็นเหตุผลทั้งหมดว่าทำไมฉันรู้สึกประหม่าที่จะบอกข่าวในวันนี้ และกังวลว่าทุกคนจะตกใจ

               อย่างไรก็ตาม ฉันอยากให้พวกคุณเป็นคนแรกที่รู้ว่า ฉันกำลังจะแต่งงานกับคนที่คบมาระยะหนึ่งแล้ว เขาเป็นเสาหลัก คอยสนับสนุนฉันมาเป็นเวลานาน และเขาก็เติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของฉัน ดังนั้นฉันจึงวางแผนที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับเขาในฐานะคู่สมรส

               และยิ่งไปกว่านั้น ฉันลังเลเล็กน้อยที่จะบอกเรื่องนี้เนื่องจากอยู่ในช่วงเริ่มต้น ในช่วงที่เราเริ่มเตรียมการสำหรับพิธีแต่งงาน ชีวิตใหม่อันล้ำค่าก็ได้มาหาเรา เหนือสิ่งอื่นใดฉันต้องการบอกข่าวนี้กับพวกคุณก่อน

               ฉันสัญญาว่าจะทำให้คุณเห็นว่าฉันเป็นคนที่ดี ถึงแม้ว่าฉันจะไปสร้างครอบครัวของตัวเองแล้ว ขอบคุณที่รัก และสนับสนุนทั้งที่ฉันยังมีข้อบกพร้องในหลายๆ ด้าน และอาจต้องใช้เวลาสักพักที่จะกลับมาแสดงอีกครั้ง แต่ฉันจะทำให้ดีที่สุด และไม่ทำให้คุณต้องรอนานเกินไป ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และฉันขอบอกลาคุณในตอนนี้

               เว็บเน็กซ์ แอริย๊ะ ขอแสดงความยินดีกับ Park Shin Hye (พัคชินฮเย)  และ Choi Tae Jun (ชเวแทจุน) ทั้งเรื่องการประกาศแต่งงานเพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัว และชีวิตน้อยๆ ที่กำลังจะถือกำเนิดขึ้นมา นับว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นและน่ายินดีในรอบปีเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพจาก

ข้อมูล : SBS News

Instagram : ssinz7

Instagram : actorctj