ผู้กำกับ Katsuhiro Harada (คัตสึฮิโระ ฮาราดะ) เจาะลึกเข้าไปในตัวอย่างแรกของเกม โดยนำเสนอฟุตเทจที่
เรนเดอร์แบบเรียลไทม์และถ่ายจากเกมที่รันบน PS5
“สวัสดี! ฉันคือ ฮาราดะ หัวหน้าโปรดิวเซอร์ของ Tekken Project ผมคงทำให้พวกคุณทุกคนรอเล่นเป็นเวลานานสินะ แต่ในที่สุดเราก็สามารถบอกได้เต็มปากแล้วว่า Tekken 8 อยู่ในระหว่างการผลิต คุณเคยเห็นตัวอย่างแรกหรือยัง?”
ตัวอย่างนี้นำมาโดยตรงจากส่วนหนึ่งในโหมดเรื่องราวของ Tekken 8 ที่อยู่ระหว่างดำเนินการเล่นบน PlayStation 5 โมเดลตัวละคร พื้นหลังและเอฟเฟกต์ทั้งหมด เป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในเกม เป็นฟุตเทจที่เรนเดอร์แบบเรียลไทม์ โดยทำงานที่อยู่ที่ 60 เฟรมต่อวินาที (แน่นอนว่าเอฟเฟกต์ บทสนทนา และมุมกล้องบางส่วนกำลังได้รับการอัปเดตและอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเกมเปิดตัว)
ซีรีส์ Tekken เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ที่แสดงอันน่าทึ่งจากโหมดเนื้อเรื่องมาโดยตลอด และนอกจากนี้ ยังมีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายจาก Tekken 8 ที่อยากนำเสนอ สำหรับการประกาศครั้งแรกนั้น จะเน้นที่เนื้อหาที่แสดงคุณภาพของเกมนี้บน PS5 โดยในตัวอย่างจะเห็นคุณภาพระดับนี้ในโมเดลตัวละครที่ได้สร้างขึ้นใหม่ ซึ่งแยกตัวเองออกจาก Tekken 7 ในปัจจุบันโดยสิ้นเชิง และในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น หยดน้ำที่ไหลผ่านผิวหนังของตัวละคร เป็นการเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ของสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอเกม
และหากคุณให้ความสนใจกับพื้นหลังระหว่างการสู้รบ คุณจะเห็นคลื่นแบบไดนามิกและพายุทอร์นาโด เรือบรรทุกน้ำมันขนาดใหญ่ค่อยๆ แยกออกจากกัน พายุทำให้สมจริงจนคุณสัมผัสได้ถึงแรงดันลม ความหนาแน่นของฝน
แน่นอนทีมพัฒนากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ในเวอร์ชันล่าสุดของงานที่กำลังดำเนินการอยู่นั้น คุณภาพจะค่อยๆ ดีขึ้นในแต่ละวัน โดยที่เรือบรรทุกน้ำมันขนาดยักษ์เคลื่อนตัวเข้าใกล้ชายฝั่งมากขึ้นในฉากหลัง และเปลวเพลิงขนาดใหญ่จะลุกโชนขึ้นใกล้กับตำแหน่งที่ตัวละครยืนอยู่
นี่จะเป็นเกมต่อสู้ในตำนานที่กำลังจะปล่อยภาคใหม่ออกมา พร้อมการพัฒนาให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น อดใจรอกันแทบไม่ไหวแล้ว
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation