HungerGame, Nextareas

พาไปรู้จัก The Swan House สถานที่ถ่ายทำคฤหาสน์ของประธานาธิบดีสโนว์ จากภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games

HungerGame, Nextareas
The Swan House

The Swan House (Atlanta, Georgia) บ้านที่งดงามแห่งนี้ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำของคฤหาสน์ของประธานาธิบดีสโนว์ ใน Hunger Games Catching Fire โดยสามารถเยี่ยมชมคฤหาสน์เก่าแก่ในยุค 1920 นี้ได้อีกด้วย

โดยสถานที่แห่งนี้ถูกใช้ในซีนงานเลี้ยง Capitol ที่คฤหาสน์ของประธานาธิบดีสโนว์ รวมถึงถ่ายทำบางฉากใน The Hunger Games: Mockingjay, Part 2 อย่างช่วงเวลาสุดท้ายของสงคราม

ทัวร์ชมภาพยนตร์ The Capitol Tour ให้บริการเวลา 16.00 น. โดยจะพาเที่ยวชมห้องต่างๆที่ใช้ในการถ่ายทำ รวมถึงชมเบื้องหลังเพื่อดูอุปกรณ์ประกอบฉากภาพยนตร์ที่เคยใช้ในภาพยนตร์และโปสเตอร์ และยังสามารถถ่ายภาพและนั่งโต๊ะของประธานาธิบดีสโนว์ได้อีกด้วย

HungerGame, Nextareas
ซีนงานเลี้ยง Capitol

ซีนงานเลี้ยง Capitol ถ่ายทำที่ The Swan House

Katniss Everdeen และ Peeta Mellark ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงอันยิ่งใหญ่ในห้องจัดเลี้ยง เมื่อ Plutarch Heavensbee เต้นรำกับ Katniss เขาแสดงนาฬิกาให้เธอดูและฉายภาพม็อกกิ้งเจย์อย่างรวดเร็วด้วยการถูหน้าปัดนาฬิกา นี่เป็นคำใบ้ที่เกี่ยวกับเวที Hunger Games ครั้งที่ 75 รวมถึงความจงรักภักดีที่แท้จริงของ Plutarch ต่อการกบฏ ในช่วงการแข่งขันครั้งที่ 75

แฟนภาพยนตร์ Hunger Games ต้องลองไปเยือน The Swan House คฤหาสน์ของประธานาธิบดีสโนว์สักครั้ง ถือเป็นภาพยนตร์ในตำนานอีกเรื่อง ทำให้อยากกลับไปชมภาพยนตร์เพิ่มอีกครั้งหนึ่งเลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: tripadvisor.co.uk/ thehungergames.fandom.com/ sceen-it.com/ imdb.com