Milli, Nextareas

Milli ขึ้นเวทีโลกอีกครั้ง สุดปังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #MILLI

มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจคนไทยที่ได้ไปไกลถึงเวทีโลกอย่าง MIlli ที่ครั้งนี้ได้ขึ้นแสดงในงาน Head in the clouds festival 2022

Milli, Nextareas
Milli

Milli ขึ้นแสดงบนเวทีโลกในวันที่ 21- 22 สิงหาคม ที่ Head in the clouds festival 2022 คราวนี้จัดเต็มสุดปังอีกเหมือนเคย แต่การกินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีจะดูเบาไปเลย เมื่อมาเจอกับการเต้นแอโรบิก การโดดเชือก การเต้นสุดจัดแบบที่แดนซ์เซอร์ยังเหนื่อยไม่เท่า Milli หรือน้องนวยเลยยย

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป

แฟนคลับชาวไทยต่างออกมาติด #Milli ด้วยความชื่นชมและภาคภูมิใจ คนไทยก็มีดีเหมือนกัน กับการแสดงที่มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าเต็มที่ขนาดไหน เต้นเผื่อคนดู เผื่อป้าข้างบ้าน เผื่อคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว เรียกเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากผู้ชมได้เป็นอย่างดี


ข้อความบางส่วนจากทวิตเตอร์ติด #Milli

  • ดีใจที่นวยประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว จะสนับสนุนไปตลอดแกสุดยอดมากนวยเก่งมาก
  • เพลงอย่างมัน แอโรบิก ไทย ต้องได้เฉิดฉาย
  • สุดยอดเลย ขอยกให้ milli ว่าเป็นสุดยอดศิลปินไทย ที่โกอินเตอร์ไปพร้อมกับเพลงไทย ความเป็นไทยแต่ทำให้คนต่างชาติเข้าถึงได้ง่าย
  • เป็นความภาคภูมิใจของเรา จะสนับสนุนต่อไป

หลังจากที่ Milli ได้พูดแสดงความรู้สึกที่ได้มาแสดงบนเวทีนี้ ก็มีเสียงเชียร์และกำลังใจหนาแน่นมาก พอ Milli จะร้องไห้ เสียงตะโกนเรียกชื่อก็ดังขึ้น ยิ่งทำให้รู้สึกซาบซึ้งใจและได้กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มายืนอยู่บนเวทีนี้ และเป็นครั้งที่ 2 ที่มา LA ฉันจะจำไปจนวันตาย” หลังจากนั้นก็พาแฟนคลับเต้นต่อ เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศ ดึงกลับเข้าสู่ความร่าเริงสุดมันส์กันต่อ

Milli เป็นเด็กไทยคนหนึ่งที่ไปยืนอยู่บนเวทีโลก ท่ามกลางแฟนคลับชาวต่างชาติ ที่เอ็นจอยไปกับการเอนเตอร์เทนคนดู ที่บอกได้เลยว่าน้องนวยของเราเอาอยู่จริงๆ ขนาดรับชมผ่านคลิปยังสนุกขนาดนี้ ผู้ชมที่อยู่หน้าเวทีจะมันส์และสนุกกันขนาดไหนนะ

ขอบคุณรูปภาพจาก: Page Facebook: MILLI