Assassin's ,nextareas

PUBG Battlegrounds and Assassin’s Creed’ crossovers จะมาในเดือนหน้านี้!

PUBG Battlegrounds และ Assassin’s Creed กำลังจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเกมแนว Battle Royale ในเดือนหน้า จะรวมถึงสกิน และการออกแบบแผนที่ใหม่

PUBG ,nextareas
PUBG Battlegrounds

ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมถึง 22 กันยายน ในระบบ Battlegrounds และ New State Mobile จะมีของรางวัลมากมายและการเปลี่ยนแปลงในธีมเกมโดยอิงจากแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ของ Ubisoft

โดยเฉพาะใน PUBG Battlegrounds ผู้เล่นสามารถรับรางวัลตกแต่งเหล่านี้ได้ : คอสตูม 2 ชุด, สกินกระเป๋า 2 แบบ, สกินร่มชูชีพ, อีโมติคอน, เครื่องรางปืน และสเปรย์ 2 ชิ้น

ใน New State Mobile ผู้เล่นจะได้รับ: Ezio’s Outfit จาก Assassin’s Creed Brotherhood, ชุดของ Shay จาก Assassin’s Creed Rogue, สกิน SIG-MCX ที่อัพเกรดได้, สกินยานพาหนะสองแบบ, สกินร่มชูชีพและ wappen มีรางวัลล็อกอินรายวันเช่นกัน

Assassin's ,nextareas
Assassin’s Creed

แผนที่ Haven จะได้รับการปรับปรุงโฉมใหม่ Abstergo ด้วยรูปแบบแผนที่ตามกลุ่มนักฆ่าแฟรนไชส์ Assassin’s Creed ตัวอาคารสูงจะมีสกิลพิเศษให้ผู้เล่นสามารถก้าวกระโดด และจะมีสัญลักษณ์ Assassin’s ขึ้น หลังจากใช้ M24

Crafton ยังวางแผนที่จะจัดกิจกรรม ตลอดเดือน สิงหาคม และ กันยายน เพื่อเฉลิมฉลองการจัดงานอีกด้วย

นักฟุตบอลชื่อดัง Neymar Jr. ได้กลายเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ PUBG เนื่องจากเป็นหนึ่งในเกมที่เขา
สตรีมออนไลน์มากที่สุด “การเข้าร่วมใน PUBG นั้นยอดเยี่ยมมาก” Neymar Jr. กล่าว “ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้ มันเป็นโครงการใหม่และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเล่นบนแผนที่ใหม่” กิจกรรมมากมายตลอดทั้งปีที่เหลือของปีนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme