HRK, Nextareas

Heartrocker วางจำหน่ายของที่ระลึกสุดพิเศษ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “พี่เอก Heartrocker” ในปี 2022 นี้ เขามาพร้อมของขวัญที่ระลึกสุดพิเศษให้กับแฟนคลับ ด้อมร้อนใน ชาวนกอ้วน ห้ามพลาด

HRK, Nextareas
HEARTROCKER
HRK, Nextareas
HEARTROCKER
HRK, Nextareas
HEARTROCKER

พี่เอก Heartrocker ที่โด่งดังจากการทำยูทูป ปัจจุบันมีผู้ติดตามในยูทูปกว่า 7.8 ล้านคน โปรเจ็คต์ที่พี่เอกตั้งใจทำนี้ ได้เพื่อนที่อยู่ในกลุ่ม โบ๊ะบ๊ะ แฟมิลี่ ช่วยเหลือนั่นก็คือ เคซีค โดยมีการโพสข้อความในเฟสบุ๊คจากเพจ Heartrocker ว่า

ปิ๊งป่องงงงงงง มาแล้วครับสำหรับน้อนบัลลังก์แสนสุดเท่ของเรา เปิดให้สั่งซื้อกันแบบฉับพลันแล้วสำหรับผู้ที่สนใจจะเก็บน้องไว้

จัดไป: https://hrkfigure.masmerchant.com/…

ในลิงค์มีรายละเอียดและดีเทลต่างๆ ครบนะครับ เป็นโปรเจ็คต์ที่ตั้งใจทำกันมากกว่าจะได้เปิดเต็มตัว ขอบคุณเคซีคยูเอกที่ช่วยเดินงานให้ไม่งั้นคงไม่เกิดขึ้นนะไอเพื่อน ใครมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหรือของก็ตามไปที่เพจ โทมัสพ่อค้าฝึกหัด ได้เลยครับ

ขอบคุณทุกคนมากที่ให้ความสนใจ มีวีดิโอเปิดตัวด้วยนะเดี๋ยวลงลิงค์ไว้ในคอมเม้นต์ ไปลุยยยยยยยยยยยยยยยย

ของที่ระลึกนี้เป็นฟิกเกอร์พี่เอกนั่งบนบัลลังก์ที่มีนกอ้วนตัวส้มสุดน่ารักอยู่ LImited Edition ราคา 2565 ไม่ขาย HRK ขาย 2022 บาท

หลังจากเปิดให้มีการสั่งซื้อผ่านเว็บไป ก็ขายดิบขายดีจนหมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง เหล่าแฟนคลับหวังว่าพี่เอก Heartrocker จะเปิดรอบสั่งซื้อเพิ่มให้กับคนที่กดสั่งซื้อไม่ทัน โดยเพจ โทมัสพ่อค้าฝึกหัด ได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊คว่า

ตอนนี้ถูกกดสั่งซื้อหมดเรียบร้อยแล้วนะครับบบบ ยังมีสินค้าที่รอการชำระเงินอยู่จำนวนหนึ่ง ใบสั่งซื้อสินค้ามีอายุ 24 ชั่วโมง สินค้าจะกลับไป online อีกครั้งหากใบสั่งซื้อมีการยกเลิก สามารถตรวจสอบได้ที่หน้าเว็บได้ตลอดเวลาครับ

แต่ถ้าหากมีการชำระเงินครบทั้งหมดแล้ว ทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบครับผม

ส่วนจะมีการเปิดขายอีกครั้งไหม ให้ติดตามได้ที่หน้าเพจ Heartrocker และที่นี่ได้เลยครับ


ดีใจกับเหล่าชาวร้อนใน ชาวนกอ้วน ที่ได้ของขวัญที่ระลึกสุดพิเศษนี้ แต่ใครที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของที่ระลึกสุดพิเศษจาก พี่เอก Heartrocker ก็หวังว่าจะมีการเปิดรอบให้สั่งซื้อกันเพิ่มน้า ไม่ต้องเสียใจไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: Facebook. Heartrocker / Facebook. โทมัสพ่อค้าฝึกหัด