StreetFighter6, Nextaraes

เตรียมตัวพบกับ Street Fighter 6 โฉมใหม่ เร็วๆ นี้

Street Fighter 6 ภาคใหม่มาแล้ว ซึ่งภาคนี้ตั้งเป้าที่จะกำหนดรูปแบบการต่อสู้ใหม่ในปี 2023 ตัวละครเก่าในโฉมใหม่ สร้างสรรค์และมีชีวิตชีวาชวนเล่นสุดๆ ทั้งคนที่ไม่เคยเล่น หรือเป็นแฟนของ Street Fighter เตรียมพบประสบการณ์ดีๆ ในภาคใหม่นี้ได้เลย

StreetFighter6, Nextaraes
Street Fighter 6

Street Fighter 6 ได้เปิดเผยการเล่นในปัจจุบันนี้ โดยจะเข้าจำหน่ายในปี 2023 สัมผัสประสบการณ์ยุคใหม่ของ Street Fighter ด้วยกลไกที่มีสไตล์เพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์ ตัวละครที่มีชีวิตชีวา และโหมดใหม่ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์เกมต่อสู้ Street Fighter 6

มีทั้งเนื้อหาและวิธีการเล่นที่หลากหลายสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะยังใหม่ต่อแฟรนไชน์เกมต่อสู้นี้หรือเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้ตั้งแต่ Street Fighter ออกวางจำหน่ายในปี 1987 ก็ตาม จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอนเลย

35 ปีในการสร้าง ซีรีส์ Street Fighter ได้ต้อนรับแฟนๆ ด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกัน จากโหมดอาร์เคด แมตช์ออนไลน์ โหมดการฝึก การต่อสู้ในพื้นที่ และอีกมากมาย กำลังนำโหมดต่างๆ ที่มีอยู่ในชื่อก่อนหน้านี้ รวมถึงโหมดใหม่สองโหมดที่เรียกว่า World Tour และ Battle Hub มาสู่ Street Fighter 6 เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ว้าว!!! ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

หลังจากที่ตัวอย่างทีเซอร์ออกมา ซึ่งได้บ่งบอกรูปลักษณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้นของ Street Fighter 6 นี้กำลังได้รับการพัฒนาบน RE Engine ของ Capcom จะสังเกตเห็นภาพที่ได้รับการปรับปรุงในทุกมุมของเกม เห็นถึงรายละเอียดแม้กระทั้ง เม็ดเหงื่อที่กลิ้งลงมาตามผิวหนัง กล้ามเนื้อจะตึงเมื่อใช้งาน และกลีบซากุระจะสั่นไหวและหมุนวนไปตามการเคลื่อนไหวของตัวละคร สีกราฟิกที่สดใสและการตกแต่งกราฟฟิตี้ที่สะดุดตาจาก Street Fighter 6

ระบบการต่อสู้ที่สร้างขึ้นเพื่อความคิดสร้างสรรค์

ระบบการต่อสู้เป็นกลไกใหม่ๆ ที่ต้องจัดการอย่างชาญฉลาดและเป็นระบบที่สร้างสรรค์ สามารถใช้ Drive Gauge เพื่อดำเนินการได้ถึง 5 เทคนิคที่แตกต่างกันซึ่งสามารถปรับปรุงความผิดพลาดหรือการป้องกันของคุณในการต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย

  1. Drive Impact เป็นการโจมตีที่ทรงพลังที่สามารถดูดซับการโจมตีของคู่ต่อสู้และสามารถทำให้กำแพงแตกได้
  2. Drive Parry เพื่อขับไล่การโจมตีของคู่ต่อสู้และเติมเกจไดรฟ์ของคุณ ยกเลิก Drive Parry เพื่อเข้าสู่การโจมตีปกติ
  3. Drive Rush เพื่อเข้าใกล้คู่ต่อสู้ของคุณอย่างรวดเร็ว
  4. Overdrive Arts นั้นคล้ายกับ EX Moves จากเกมที่ผ่านมาที่เพิ่มพลังให้กับ Special Moves
  5. Drive Reversal เพื่อตอบโต้ เพื่อนำคุณออกจากสถานการณ์คับขัน

หนึ่งเกจ ห้าเทคนิค ความเป็นไปได้ที่ไม่จำกัด โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณ เพื่อเลือกเทคนิคที่จะใช้ในการต่อสู้เพื่อชัยชนะ

StreetFighter6, Nextaraes
Street Fighter 6

โหมดการต่อสู้แบบใหม่

World Tour เป็นโหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวที่ก้าวข้ามขอบเขตของเกมต่อสู้ และให้คุณทิ้งมรดกของตัวเองไว้ใน Street Fighter 6 ด้วยอวาตาร์ผู้เล่นของคุณ

Battle Hub แสดงสั้นๆ ที่ส่วนท้ายของตัวอย่าง ดูเหมือนจะเป็นเพียงสถานที่สำหรับการแข่งขันออนไลน์ แต่ยังนำเสนอรูปแบบการนัดหมายและการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

การต่อสู้ดั้งเดิมในรูปแบบใหม่ที่ทำให้พบกับประสบการณ์ที่น่าสนใจ ตัวเลือกที่ปรับแต่งมาเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ใน Street Fighter 6 ซึ่งจะวางจำหน่ายในปี 2023 บน PlayStation 5 และ PlayStation 4 รอติดตามกันได้เลย!!!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: blog.playstation.com