MoviesinJune, Nextareas

หนังน่าดูเข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2022

ฮอลลีวูดยังคงเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความบันเทิงที่แท้จริงของภาพยนตร์ฮอลลีวูด คุ้มค่ากับราคาตั๋ว ในรายการภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่กำลังจะเข้าฉายใน เดือนมิถุนายน 2565 นี้

Elvis

MoviesinJune, Nextareas
Elvis 23 มิถุนายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

“Elvis – เอลวิส” เข้าฉาย 23 มิถุนายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

อิงจากชีวิตของเอลวิส เพรสลีย์ ร็อกแอนด์โรลสตาร์ ย้อนรอยชีวิตร็อกแอนด์โรลสตาร์ในตำนาน เอลวิส เพรสลีย์ รับบทโดย Austin Butler กำกับการแสดงโดย Baz Luhrmann หากคุณเคยดูผลงานของเขามาก่อน คุณจะรู้ว่าเขาทำงานขนาดไหน จาก Warner Bros.

ภาพยนตร์จะพาไปสำรวจชีวิตและดนตรีของ เอลวิส เพรสลีย์ กับผู้จัดการนิสัยลึกลับ ผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ เรื่องราวจะเจาะลึกไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง เพรสลีย์ และปาร์คเกอร์ ตลอดเวลา 20 ปี ตั้งแต่ เพรสลีย์ เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังไปจนถึงตอนที่มีแฟนคลับล้นหลาม ท่ามกลางเบื้องหลังของวัฒนธรรมที่กำลังพัฒนาและการสูญเสียความไร้เดียงสาในอเมริกา และมีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของ เอลวิส อย่างมาก นั่นก็คือ พริสซิลลา เพรสลีย์


Jurassic World: Dominion

MoviesinJune, Nextareas
Jurassic World: Dominion 8 มิถุนายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

“Jurassic World: Dominion” เข้าฉาย 8 มิถุนายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

ภาคที่หก และนี่อาจเป็นบทสรุปสุดท้ายในแฟรนไชส์ Jurassic Park Jurassic World: Dominion นำแสดงโดยนักแสดงเดิมรวมถึง Sam Neill, Laura Dern และ Jeff Goldblum พร้อมด้วย Chris Pratt รับบทเป็น Owen Grady พบกับไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ ที่จะทำให้คุณตกตะลึง

สี่ปีหลังจากการล่มสลายของ Isla Nublar ไดโนเสาร์ทั้งอาศัยและตามล่าอยู่เคียงข้างมนุษย์ทั่วโลก ความสมดุลที่เปราะบางนี้จะเปลี่ยนโฉมอนาคตและตัดสินว่ามนุษย์จะยังคงเป็นผู้ล่าที่ปลายสุดบนดาวดวงนี้หรือไม่ ซึ่งปัจจุบันมีร่วมกับสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวที่สุดในประวัติศาสตร์ยุคใหม่


Lightyear

MoviesinJune, Nextareas
Lightyear 16 มิถุนายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

Lightyear” เข้าฉาย 16 มิถุนายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์อเมริกันแอนิเมชั่นคอมพิวเตอร์ แอนิเมชั่น-ผจญภัย ที่ผลิตโดย Pixar Animation Studios และจัดจำหน่ายโดย Walt Disney Studios Motion Pictures เป็นภาคแยกของภาพยนตร์ชุด Toy Story ซึ่งเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดสำหรับนักบินทดสอบ ตัวละครที่เป็นนักบินอวกาศ เขียนบทและกำกับการแสดงโดย Angus MacLane และนำแสดงโดย Chris Evans

เรื่องราวของนักบินอวกาศรุ่นเยาว์ บัซ ไลท์เยียร์ ซึ่งหลังจากถูกทิ้งไว้บนดาวเคราะห์ที่เป็นศัตรูพร้อมกับผู้บัญชาการและลูกเรือของเขา พยายามหาทางกลับบ้านในอวกาศและเวลา ในขณะที่เผชิญกับภัยคุกคามต่อความปลอดภัยของจักรวาล


The Black Phone

MoviesinJune, Nextareas
The Black Phone 16 มิถุนายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

“The Black Phone” เข้าฉาย 23 มิถุนายน 2022 ในโรงภาพยนตร์

จากผู้สร้าง Insidious, The Purge และผู้กำกับภาพยนตร์ Doctor Strange มารวมตัวกันเพื่อสร้างภาพยนตร์ นำแสดงโดย Ethan Hawke, Jeremy Davies เป็นเรื่องราวของเด็กชายอายุ 13 ปีขี้อายแต่ฉลาดที่ถูกลักพาตัวไปและถูกจับโดยฆาตกรสวมหน้ากากในห้องใต้ดินของเขา

ฟินนีย์ ชอว์เป็นเด็กชายอายุ 13 ที่ขี้อายแต่ฉลาด ซึ่งถูกนักฆ่าซาดิสต์ลักพาตัวไปและติดอยู่ในห้องใต้ดินเก็บเสียงซึ่งการกรีดร้องไม่มีประโยชน์ เมื่อโทรศัพท์ที่ถูกตัดการเชื่อมต่อที่ผนังดังขึ้น ฟินนีย์พบว่าเขาได้ยินเสียงของเหยื่อรายก่อนของฆาตกร และพวกเขาก็พร้อมที่จะทำให้แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาจะไม่เกิดขึ้นกับฟินนีย์

ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับหนังน่าดูที่จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมตัวจกป๊อปคอร์นกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: imdb.com/ Youtube.Warner Bros. Thailand/ scrolldroll.com/ en.wikipedia.org