JennieDateV, Nextareas

ภาพหลุด เจนนี่ Blackpink เดท วี BTS จริงหรือตัดต่อ?

ภาพถ่ายบนเกาะเชจูซึ่งมีบุคคลที่คล้ายกับ เจนนี่และวี กำลังเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์ ทำให้เกิดข่าวลือว่าทั้งสองกำลังมีความสัมพันธ์กัน

JennieDateV, Nextareas
Twitter
JennieDateV, Nextareas
Twitter

วี BTS และ เจนนี่ Blackpink มีข่าวลือเรื่องการออกเดทหลังจากสำนักข่าวเกาหลีเผยแพร่ภาพทั้งคู่กำลังขับรถด้วยกันโดยไม่ทราบแหล่งที่มา เชื่อกันว่าทั้งสองคนถูกถ่ายภาพที่เกาะเชจูของเกาหลีใต้

ในขณะที่ HYBE ต้นสังกัดของ BTS ไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทนี้ สื่อ Chosun อ้างคำพูดของ YG Entertainment ต้นสังกัดของ Blackpink ว่า “เราจะแจ้งให้คุณทราบหากเรามีคำตอบที่จะแบ่งปัน

ภาพที่อ้างว่าเป็นภาพของ วี และ เจนนี่ ซึ่งทั้งคู่สวมแว่นกันแดด รูปภาพนี้ถูกแชร์อย่างกว้างขวางบนโซเชียลมีเดีย และแฟนๆ K-Pop ยังคงถกเถียงกันถึงความถูกต้องของภาพนี้ว่าจริงหรือถูกตัดต่อ


ข้อความบน Twitter

“ไม่มีทางที่เจนนี่และวีจะโง่พอที่จะเดินทางไปเชจู โดยไม่ปิดบังหรือปกปิดอะไรเลย อาจเป็นแค่ Photoshop ที่เผยแพร่โดย ใครบางคน เพื่อปกปิดเรื่องอื้อฉาวอื่น แล้วอีกไม่นานพวกเขาจะแถลงการณ์ว่าเป็นของปลอมที่ถูกตัดต่อ”

“ฉันรู้ว่ามันคือ Photoshop แล้วทำไมถึงเป็นเจนนี่กับวีล่ะ? บริษัทรู้อะไรบางอย่าง แต่เราไม่รู้อะไรเลย “

“ฉันเห็นแฟน ๆ บางคนในส่วนความคิดเห็น ที่ด่าทอเจนนี่หรือวี เพราะข่าวลือเรื่องภาพของพวกเขาที่เกาะเชจู มีคนบอกว่ารูปถูกตัดต่อ ถ้าพวกเขากำลังเดทกันอยู่ ก็ปล่อยให้พวกเขาเดทกัน เพราะพวกเขาก็เป็นมนุษย์นะ มันแย่มากที่ได้เห็นแฟนๆ ด่าทอพวกเขาด้วยเหตุนี้”

อินเทอร์เน็ตกำลังลุกเป็นไฟ แฟนคลับหลายคนมั่นใจว่ามี วี และ เจนนี่ อยู่ในรถ แต่แฟนคลับคนอื่นๆ หลายคนก็ยังสงสัย เป็นจำนวนมากว่าเป็น วี และ เจโฮป อยู่ในรถ


และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วี และ เจนนี่ มีข่าวด้วยกัน หลังจากที่สมาชิก BTS ได้เปิดตัว Instagram ส่วนตัวของพวกเขา วี ก็ได้กดติดตาม เจนนี่ จากบัญชีของเขา

ก่อนหน้านี้ เจนนี่ มีข่าวลือว่ากำลังออกเดทกับ จีดราก้อน วงบิ๊กแบง มีรายงานในภายหลังอ้างว่าทั้งสองแยกทาง หลังจากบัญชี Instagram ส่วนตัวของ G-Dragon เลิกติดตาม Jennie

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hindustantimes.com/ indiatvnews.com/ Twitter.@123_ilymanoban/ Twitter.@prkmnyngprksjn/ IG.jennierubyjane/ IG.thv